Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính
Mô tả công việc
1 Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
- Nhận data khách hàng đã có sẵn nhu cầu từ Marketing và dữ liệu khách hàng của Công ty cung cấp
- Chủ động tiếp cận, xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng (cá nhân & tổ chức).
- Thực hiện các hoạt động marketing, telesales, hội thảo, roadshow để thu hút khách hang
- Tiến hành tư vấn khách hàng về cách thức giao dịch hàng hóa và khóa học đầu tư tại Công ty
2 Tư vấn và chăm sóc khách hàng:
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm tài chính, giao dịch hang hóa và khóa học đầu tư.
- Hỗ trợ mở hợp đồng giao dịch hàng hóa cho khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ lâu dài và chăm sóc danh mục khách hàng hiện tại
- Được làm việc với đội ngũ chuyên gia của Công ty Top 1 thị trường hàng hóa phái sinh trong nhiều năm liền.
3 Thực hiện chỉ tiêu doanh số và phối hợp trong công việc:
- Đạt được KPI về số lượng khách hàng, doanh thu môi giới hoặc giá trị giao dịch.
- Cơ hội thăng tiến theo doanh số cấp độ, thăng tiến nghề nghiệp.
- Được tham gia các buổi đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu giúp gia tăng kinh nghiệm và kỹ năng sale của bản thân.
- Được học hỏi và hỗ trợ trực tiếp từ cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại học các ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh đầu tư, chứng khoán và các ngành có liên quan.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đội ngũ kinh doanh đào tạo trong suốt thời gian làm việc
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt.
- Yêu cầu có laptop cá nhân, sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa hồng + Thưởng (Thu nhập không bị giới hạn)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Xét tăng lương định kỳ khi đạt KPI (Thường 3 tháng/lần)
- Thưởng doanh số cá nhân theo chính sách của công ty.
- Du lịch Dubai, Singapore, Teambuilding hàng năm.
- Thưởng tháng, quý, năm, lương tháng 13, các chương trình thưởng nóng, lễ, tết;
- Mỗi tuần được nghỉ 2 ngày (Thứ bảy & Chủ nhật) và mỗi tháng thêm 1 ngày phép năm có hưởng lương.
- Hưởng riêng các chính sách, phúc lợi của Công Đoàn khi tham gia.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00).
Địa điểm làm việc
- 163 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
- Tầng 5 tòa NO3-T7 Khu Ngoại Giao Đoàn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
- Số 16, Đường D9, KDC Chánh Nghĩa, Phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
- Số 11, Đường GS18 , Khu phố Tây A, P. Đông Hoà, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
- Số 60 - 62 Nguyễn Lương Bằng, Phường Hoa Lư, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai
- Số 03 Ba Cu, Phường Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- Số 142 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | 163 Nguyễn Thị Nhung, KDC Vạn Phúc 1, Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Giao Dịch Hàng Hóa Gia Cát Lợi |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | 163 Nguyễn Thị Nhung, KDC Vạn Phúc 1, Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 12/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 5 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi