Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Cấp Cao
Mô tả công việc
- Chăm sóc & phát triển mối quan hệ khách hàng (40%)
- Làm việc trực tiếp với khách hàng để tiếp nhận và làm rõ brief, phối hợp với bộ phận triển khai, các bộ phận nội bộ khác hoặc vendor để xây dựng đề xuất.
- Tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp dựa trên mục tiêu thương hiệu và nhu cầu tổ chức sự kiện.
- Chủ động cập nhật tiến độ, ghi nhận phản hồi và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Gặp gỡ, trao đổi và đàm phán với khách hàng
- Xây dựng và duy trì quan hệ bền vững với khách hàng, nhằm hỗ trợ phát triển dự án cũng như các cơ hội kinh doanh trong tương lai
- Là đầu mối liên lạc chính với khách hàng trong suốt vòng đời dự án.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng để xây dựng quan hệ và tìm kiếm dự án mới
- Là đầu mối liên lạc chính với khách hàng trong suốt vòng đời dự án (30%)
- Là cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận triển khai trong công ty.
- Theo sát tiến độ triển khai và cập nhật tình hình thường xuyên cho khách.
- Kiểm tra các tài liệu trước khi gửi khách (proposal, báo giá, plan...).
- Không cần trực tiếp onsite, nhưng cần theo sát tiến độ và chất lượng để đảm bảo đúng cam kết.
- Có thể tham gia onsite khi cần thiết với vai trò hỗ trợ đại diện khách hàng.
- Xử lý phản hồi, yêu cầu thay đổi và các vấn đề phát sinh từ phía khách.
- Thực hiện và quản lý hồ sơ dự án (10%)
- Thực hiện bộ hồ sơ dự án bao gồm: Báo giá, hợp đồng, biên bản nghiệm thu, hoá đơn, quyết toán ngân sách, và các tài liệu liên quan khác.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất thủ tục trước – trong – sau dự án đúng tiến độ.
- Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và tuân thủ quy trình nội bộ trong toàn bộ tài liệu.
- Phát triển sản phẩm & credentials của team (15%)
- Cùng với các thành viên khác, bạn cần phát triển các thế mạnh của sản phẩm hiện tại và xây dựng các sản phẩm mới để tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
- Đóng gói sản phẩm và sẵn sàng giới thiệu với khách hàng
- Cùng với bộ phận BD và Marketing xây dựng các tài liệu bán hàng
- Đề xuất cải tiến sản phẩm dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn
Yêu cầu ứng viên
- Yêu cầu chung
- Background học tập hoặc công việc phù hợp với vị trí
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Event doanh nghiệp, MICE
- Cẩn thận, chủ động và linh hoạt trong xử lý tình huống
- Mong muốn học tập và làm việc trong môi trường năng động, tốc độ cao
- Kỹ năng viết email, giao tiếp và thuyết trình tốt
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và cam kết deadlines
- Tư duy dịch vụ khách hàng (customer-centric mindset).
- Giữ được sự chuyên nghiệp trong mọi tương tác với khách hàng.
- Thành thạo tiếng Anh (viết, nói)
- Yêu cầu riêng:
- Khả năng làm việc độc lập: Hoàn toàn làm việc độc lập và dẫn dắt trọn vẹn dự án quy mô tầm trung trở lên
- Ưu tiên ứng viên từng mentoring hoặc quản lý team nhỏ (2-3 người)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản:
- Mid-senior: Từ 12 - 15 triệu gross
- Senior: Từ Từ 17 - 22 triệu
- BHXH, BHYT theo luật định
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật theo quy định của công ty
- Thưởng tháng lương 13 và thưởng cuối năm theo quy định của công ty
- Happy Hour và các hoạt động outing, đào tạo
- Company Trip và khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Thời gian làm việc
- 8h00 – 17h30 thứ 2 đến thứ 6 (có thể tùy chọn khung giờ từ 8h30 – 18h00 hoặc 9h00 – 18h30)
Địa điểm làm việc
- Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Marketing |
Địa chỉ: | Số 65B Phố Nhân Hoà, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Tư vấn và Truyền thông 5S |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Marketing |
Địa chỉ: | Số 65B Phố Nhân Hoà, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 08/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi