Chuyên Viên Thủ Tục Pháp Lý Doanh Nghiệp
Mô tả công việc
I. Tóm tắt nhiệm vụ
Thực hiện thủ tục hồ sơ pháp lý doanh nghiệp
II. Nhiệm vụ chi tiết
Nhiệm vụ 1: Thực hiện hồ sơ thủ tục pháp lý doanh nghiệp.
- Soạn thảo, trình ký, kiểm tra, rà soát các văn bản, hồ sơ thành lập, chia, tách, hợp nhất, sáp nhập, chuyển đổi loại hình, thay đổi nội dung đăng ký Doanh nghiệp và các văn bản pháp lý Doanh nghiệp khác theo quy định pháp luật.
- Liên hệ cơ quan có thẩm quyền để nộp và nhận hồ sơ.
- Cung cấp thông tin và thông báo các Phòng ban có liên quan (Bộ phận đề xuất, Kế toán, tài chính,…) về kết quả thực hiện.
- Lưu trữ hồ sơ pháp lý Doanh nghiệp.
- Kiểm tra, bảo quản và sắp xếp hồ sơ pháp lý gọn gàng, dễ tìm,...
- Liên hệ phòng công chứng, công chứng các hồ sơ liên quan đến pháp lý công ty.
- Soạn thảo, trình ký, ban hành, lưu trữ các Biên bản họp, Quyết định của chủ sở hữu công ty, ĐHĐCĐ, HĐQT, HĐTV, Ban kiểm soát, Chủ tịch công ty, Chủ tịch HĐQT, Chủ tich HĐTV, Tổng Giám Đốc, Ban kiểm soát, Người ĐDPL công ty (trong phạm vi của VP HĐQT) liên quan đến Hồ sơ được giao.
- Cập nhật và cung cấp hồ sơ pháp lý cho các phòng ban có nhu cầu.
- Tiếp nhận, kiểm tra và bàn giao hồ sơ pháp lý Doanh nghiệp được nhận từ đối tác hoặc từ phòng ban trong công ty.
Nhiệm vụ 2: Cập nhật và áp dụng các thay đổi liên quan đến hoạt động pháp lý Doanh nghiệp, hoạt động công bố thông tin theo luật định.
- Cập nhật các văn bản pháp luật về doanh nghiệp, chứng khoán, sở hữu trí tuệ, đất đai, nhà ở, …
- Hỗ trợ thông tin về pháp lý Doanh nghiệp, công bố thông tin cho các phòng ban có nhu cầu.
- Cập nhật sổ cổ đông, sổ đăng ký thành viên các công ty con.
- Cập nhật các hồ sơ khai thuế cá nhân.
Nhiệm vụ 3: Phát hành Giấy ủy quyền.
- Soạn thảo, trình ký, ban hành, lưu trữ các Giấy ủy quyền của chủ sở hữu công ty, ĐHĐCĐ, HĐQT, HĐTV, Ban kiểm soát, Chủ tịch công ty, Chủ tịch HĐQT, Chủ tich HĐTV, Người ĐDPL công ty (trong phạm vi của VP HĐQT).
- Cập nhật thông tin, thông báo kết quả, cung cấp Giấy ủy quyền cho các phòng ban có liên quan.
Yêu cầu ứng viên
a. Trình độ: Cử nhân
b. Kiến thức:
- Kiến thức chung về pháp luật doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, chứng khoán, đất đai, nhà ở.
c. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn
d. Kỹ năng:
- Am hiểu luật & quy định
- Quản lý lưu trữ hồ sơ
- Quản lý rủi ro
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, ..)
e. Các yêu cầu khác:
- Cẩn thận, gọn gang, bảo mật
- Thái độ tích cực, tinh thần trách nhiệm
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả
- Giao tiếp, đàm phán
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM |
Tên công ty: | Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1 |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM |
Ngày đăng tuyển: | 23/11/2019 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi