Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên thủ tục pháp lý doanh nghiệp

Mức lương: 15 - 22 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
15 - 22 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/10/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Thực hiện hồ sơ thủ tục pháp lý doanh nghiệp.
- Soạn thảo, trình ký, kiểm tra, rà soát các văn bản, hồ sơ thành lập, chia, tách, hợp nhất, sáp nhập, chuyển đổi loại hình, thay đổi nội dung đăng ký Doanh nghiệp và các văn bản pháp lý Doanh nghiệp khác theo quy định pháp luật.
- Liên hệ cơ quan có thẩm quyền để nộp và nhận hồ sơ.
- Cung cấp thông tin và thông báo các Phòng ban có liên quan (Bộ phận đề xuất, Kế toán, tài chính,…) về kết quả thực hiện.
- Lưu trữ hồ sơ pháp lý Doanh nghiệp.
- Kiểm tra, bảo quản và sắp xếp hồ sơ pháp lý gọn gàng, dễ tìm,...
- Liên hệ phòng công chứng, công chứng các hồ sơ liên quan đến pháp lý công ty.
- Soạn thảo, trình ký, ban hành, lưu trữ các Biên bản họp, Quyết định của chủ sở hữu công ty, ĐHĐCĐ, HĐQT, HĐTV, Ban kiểm soát, Chủ tịch công ty, Chủ tịch HĐQT, Chủ tich HĐTV, Tổng Giám Đốc, Ban kiểm soát, Người ĐDPL công ty (trong phạm vi của VP HĐQT) liên quan đến Hồ sơ được giao.
- Cập nhật và cung cấp hồ sơ pháp lý cho các phòng ban có nhu cầu.
- Tiếp nhận, kiểm tra và bàn giao hồ sơ pháp lý Doanh nghiệp được nhận từ đối tác hoặc từ phòng ban trong công ty.
Nhiệm vụ 2: Cập nhật và áp dụng các thay đổi liên quan đến hoạt động pháp lý Doanh nghiệp, hoạt động công bố thông tin theo luật định.
- Cập nhật các văn bản pháp luật về doanh nghiệp, chứng khoán, sở hữu trí tuệ, đất đai, nhà ở, …
- Hỗ trợ thông tin về pháp lý Doanh nghiệp, công bố thông tin cho các phòng ban có nhu cầu.
- Cập nhật sổ cổ đông, sổ đăng ký thành viên các công ty con.
- Cập nhật các hồ sơ khai thuế cá nhân.
Nhiệm vụ 3: Phát hành Giấy ủy quyền.
- Soạn thảo, trình ký, ban hành, lưu trữ các Giấy ủy quyền của chủ sở hữu công ty, ĐHĐCĐ, HĐQT, HĐTV, Ban kiểm soát, Chủ tịch công ty, Chủ tịch HĐQT, Chủ tich HĐTV, Người ĐDPL công ty (trong phạm vi của VP HĐQT).
- Cập nhật thông tin, thông báo kết quả, cung cấp Giấy ủy quyền cho các phòng ban có liên quan.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cử nhân.
- Có khả năng sử dụng tiếng anh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty đại chúng.
- Kiến thức chung về các thủ tục pháp lý doanh nghiệp.
- Cẩn thận, bảo mật
- Thái độ tích cực, tinh thần trách nhiệm
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả
- Giao tiếp, đàm phán

Quyền lợi/Phúc lợi

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Thông tin công ty
Tên công ty: Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/10/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/10/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...