Chuyên Viên Quản Lý Rủi Ro Hoạt Động
Mô tả công việc
I. Tóm tắt nhiệm vụ: Thực hiện xây dựng, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý rủi ro của Tập đoàn.
II. Nhiệm vụ trọng tâm:
Nhiệm vụ 1: Quản lý rủi ro trọng yếu của Tập đoàn
- Tham gia cải tiến Chính sách/Quy trình quản trị rủi ro để điều chỉnh phù hợp với diễn biến thị trường và chiến lược kinh doanh của Tập đoàn;
- Phối hợp với các Chủ rủi ro (Giám đốc Khối/Trưởng Phòng ban) trong việc nhận diện, đánh giá, giám sát rủi ro trọng yếu của Tập đoàn;
- Đề xuất các hành động xử lý rủi ro nhằm giảm thiểu mức độ của rủi ro;
- Định kỳ/đột xuất rà soát các rủi ro đã được nhận diện, cập nhật mức độ của rủi ro;
- Tham gia xây dựng, triển khai, cải tiến chương trình hội thảo/diễn đàn nội bộ, kế hoạch đào tạo về rủi ro nhằm nâng cao nhận thức cho tất cả các nhân viên về quản trị rủi ro;
- Tham gia xây dựng, triển khai, cải tiến các công cụ cần thiết để thu thập, báo cáo các rủi ro hoạt động tại các Phòng ban.
Nhiệm vụ 2: Hỗ trợ Phòng ban kiểm soát rủi ro ở cấp độ Phòng ban
- Hướng dẫn, hỗ trợ các Trưởng phòng ban thực hiện nhận điện, đánh giá rủi ro, tìm kiếm giải pháp/kiểm soát để xử lý rủi ro, xây dựng Hồ sơ quản lý rủi ro của Phòng ban
- Đề xuất các hành động xử lý rủi ro nhằm giảm thiểu mức độ của rủi ro
- Hướng dẫn các Phòng ban rà soát các rủi ro và cập đã được nhận diện
- Theo dõi tình hình thực hiện các kế hoạch hành động do Phòng ban phụ trách
- Hỗ trợ các Phòng ban thu thập các thông tin, dữ liệu và đánh giá các sự cố đã xảy ra
- Thực hiện lưu trữ, tổng hợp, báo cáo rủi ro gửi Trưởng phòng rà soát
- Tham gia đánh giá rủi ro của dự án (nếu có yêu cầu).
Yêu cầu ứng viên
- Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán hoặc các ngành khác có liên quan.
- Kiến thức về các hệ thống quản lý rủi ro, ISO 31000; Kiến thức xây dựng, bất động sản.
- Có từ 01-03 năm kinh nghiệm làm quản lý rủi ro tại các doanh nghiệp ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty xây dựng, Bất động sản.
- Có kiến thức và hiểu biết sâu rộng về Quản lý rủi ro doanh nghiệp.
- Ưu tiên có hiểu biết và kiến thức về pháp luật, ISO 31000/ISO 9001/ISO 45001.
- Quản lý rủi ro
- Cải thiện Hiệu quả Hoạt động của Công ty
- Phân tích và báo cáo
- Quản lý lưu trữ hồ sơ
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | 65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM |
| Tên công ty: | Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1 |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | 65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM |
| Ngày đăng tuyển: | 19/05/2021 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Trung cấp |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh