Chuyên viên phát triển kinh doanh
Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch và triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh cho đơn vị kinh doanh
- Tham gia xây dụng, triển khai chiến lược, mô hình và chính sách kinh doanh của công ty
- Tham gia xây dựng và triển khai mô hình bán hàng
- Xây dựng và triển khai quy trình và quy định bán hàng
- Tham gia xây dựng, thực hiện và giám sát các chương trình thi đua, xúc tiến bán hàng
- Thực hiện tiếp nhận và xử lý các vấn đề, đề xuất từ GĐKV
- Tham gia xây dựng báo cáo phân tích nhằm đưa ra các cảnh báo về thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty và đề xuất giải pháp phù hợp.
- Theo dõi và đôn đốc việc triển khai, đánh giá kết quả triển khai kế hoạch kinh doanh của từng đơn vị.
Đề xuất các biện pháp cải tiến để nâng cao hiệu suất hoạt động của các khu vực:
- Xây dựng và hướng dẫn thực hiện các quy trình, quy định liên quan đến công tác của các khu vực.
- Xây dựng và cải tiến quy trình, hướng dẫn tác nghiệp nội bộ.
- Tham gia thực hiện các công việc trong các quy trình có liên quan đến các khu vực.
- Đánh giá, đề xuất các giải pháp đối với các rủi ro phát sinh thuộc phạm vi hoạt động.
- Lập các báo cáo có liên quan theo quy định
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, tài liệu phát sinh.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương hoặc Các chuyên ngành khác có liên quan
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.
- Am hiểu về hoạt động tài chính..
- Hiểu biết các sản phẩm dịch vụ tài chính
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu liên quan
- Tin học ứng dụng văn phòng (word, Power Point, Excel, Internet,…)
- Tác phong chuyên nghiệp
- Tinh thần trách nhiệm
- Có kỹ năng giao tiếp thuyết phục, đàm phán, thiết lập mối quan hệ.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, sáng tạo, hòa đồng.
- Tinh thần đồng đội, khả năng làm việc, độc lập và theo nhóm.
- Tên người liên hệ: Mr. Nhựt – Phòng Nhân sự
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh, lương tháng 13, thưởng lễ Tết và các hoạt động Team building, du lịch hàng năm.
- Chế độ BHXH, BHYT theo luật định.
- Chính sách thăng tiến rõ ràng.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 225 Nguyễn Xí - Phường 13 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển và Tư Vấn 24h Plus |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 225 Nguyễn Xí - Phường 13 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 12/06/2019 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi