Chuyên Viên Phát Triển Dự Án (Tại Đà Lạt)
Mô tả công việc
1. Nghiên cứu, tìm kiếm cơ hội, phân tích đánh giá, đề xuất định hướng đầu tư
- Triển khai duy trì mối quan hệ với Cơ quan nhà nước và các đối tác, đơn vị địa phương để tìm kiếm cơ hội đầu tư
- Thực hiện giai đoạn FS1 - Nghiên cứu cơ hội đầu tư: Phân tích, đánh giá các yếu tố pháp lý, quy hoạch, cơ hội thị trường để đề xuất định hướng đầu tư, định hướng pháp lý PTDA
- Báo cáo Lãnh đạo Ban PTDA xem xét chấp thuận cơ hội đầu tư.
2. Nghiên cứu tiền khả thi các dự án, đề xuất phê duyệt chủ trương đầu tư nội bộ
- Phối hợp lập, báo cáo giai đoạn nghiên cứu tiền khả thi các dự án FS2: nghiên cứu, đề xuất ý tưởng quy hoạch, đánh giá hiệu đầu tư dự án trình Giám đốc Ban PTDA.
- Tham gia quá trình thực hiện Hợp đồng tư vấn đầu tư để xác định định hướng đầu tư cho dự án báo cáo Giám đốc Ban PTDA.
3. Thực hiện các công tác Phát triển dự án từ khi nghiên cứu đầu tư đến khi hoàn thành cấp phép xây dựng dự án (không bao gồm các công tác liên quan đến GPMB)
- Trực tiếp soạn thảo văn bản pháp lý, làm việc với Cơ quan nhà nước, tổ chức, cá nhân liên quan để hoàn thành các thủ tục pháp lý Chuẩn bị đầu tư các dự án (từ khi bắt đầu nghiên cứu đề xuất dự án đến khi hoàn thành cấp phép xây dựng dự án) không bao gồm các công việc liên quan đến công tác GPMB theo phân công.
- Lập, theo dõi, cập nhật tiến độ/kế hoạch triển khai thực hiện thủ tục pháp lý Chuẩn bị đầu tư các dự án.
- Phối hợp với Ban đầu tư thực hiện các Hợp đồng tư vấn khảo sát, đo đạc … phải triển khai tại hiện trường dự án.
- Quản lý hồ sơ pháp lý giai đoạn Chuẩn bị đầu tư các dự án do Ban PTDA trực tiếp thực hiện.
4. Hỗ trợ công tác giải phóng mặt bằng.
- Cung cấp thông tin pháp lý; Rà soát kế hoạch GPMB để đảm bảo phù hợp tiến độ PTDA tổng thể báo cáo Giám đốc Ban PTDA thẩm định.
- Hỗ trợ bộ phận Giải phóng mặt bằng giải quyết các quan hệ, các thủ tục pháp lý để đảm bảo tiến độ PTDA đã được phê duyệt theo phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học Chính quy trở lên chuyên ngành Quy hoạch, Kiến trúc, Xây dựng, Kinh tế xây dựng, Bất động sản và các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự ở các công ty, tập đoàn cùng lĩnh vực.
- Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế.
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm công việc, ham học hỏi. Có tư duy nhạy bén trong kinh doanh, đầu tư.
- Giao tiếp tốt. Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện công việc. Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt. Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực
- Thưởng tháng lương 13++ tuỳ theo tình hình kinh doanh và kết quả đánh giá công việc cuối năm
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Luật lao động
- Chế độ phúc lợi theo Quy định chung của Tập đoàn
- Nghỉ mát, hoạt động gắn kết, team building.
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ nâng cao năng lực, và kỹ năng.
- Cơ hội tham gia các dự án quy mô lớn: khu đô thị, nghỉ dưỡng, tổ hợp thương mại...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Thứ 7 làm việc 2 ngày/tháng.
Địa điểm làm việc
- Số 17/2, đường Hoàng Văn Thụ, phường Cam Ly, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | Số 24 Quang Trung, Phường Cửa Nam, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Hoàng Minh |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | Số 24 Quang Trung, Phường Cửa Nam, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 23/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi