Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2018
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/06/2018
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo công tác Quản trị Hành chính Văn phòng
Trực tiếp quản lý, theo dõi, điều hành , chỉ đạo công tác Hành chính của Văn phòng Công ty.
Lập kế hoạch quản lý, phát triển nguồn nhân lực, kế hoạch đào tạo và tổ chức thực hiện
Tổ chức tuyển dụng người lao động có trình độ chuyên môn đáp ứng được nhu cầu công việc của Công ty.
Xây dựng quy chế đánh giá nhân sự, giám sát việc thực hiện, tham gia xây dựng các văn bản định chế của Công ty;
Giám sát việc thực hiện HĐLĐ, luật LĐ cũng như các chế độ liên quan đến chính sách của người lao động;
Quản lý công tác văn thư, lưu trữ, quản lý hồ sơ, tài liệu, con dấu
Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu … của Đơn vị/chi nhánh để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.
Chủ trì & chịu trách nhiệm tổ chức, điều phối các công việc đảm bảo tổ chức các sự kiện : Hội, họp, du lịch Quản trị văn phòng, lập và thực hiện các kế hoạch đầu tư, mua sắm, sửa chữa, cải tạo tài sản, trang thiết bị Văn phòng,
Đại diện/ Thay mặt Tập đoàn & chi nhánh trong việc tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ CBNV trong chi nhánh và với Cơ quan, đoàn thể khác
Xây dựng và kiểm soát ngân sách Hành chính của Tập đoàn
Các công việc phát sinh khác.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ từ 30 tuổi trở lên, ưu tiên đã có gia đình
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Quản trị doanh nghiệp, luật, hành chính, nhân sự...
- Có 05 năm kinh nghiệm trở lên, ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương
- Am hiểu các quy định Pháp luật hiện hành
- Có khả năng thuyết trình, đàm phán, thuyết phục người nghe
- Nhanh nhẹn, khéo léo, quyết đoán, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc
- Có óc sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt
- Trung thực, cẩn thận,khách quan, nhạy bén, có tư duy phản biện ,có trách nhiệm cao trong công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

-Hưởng lương gross theo năng lực
-Thưởng lương tháng 13,…;
-Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật
-Chế độ du lịch, chăm sóc sức khỏe theo định kỳ, hỗ trợ học phí cho con cái…
-Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị, cơ sở vật chất để phục vụ tốt nhất cho công việc;
-Cơ hội thăng tiến, phát triển công việc ổn định, lâu dài.
- Địa điểm: Tầng 13, tòa nhà M3M4, 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng T7 (8:00 - 17:30), nghỉ chủ nhật.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 27, tòa nhà M3 - M4 số 91 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần DEVYT
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 27, tòa nhà M3 - M4 số 91 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
15/05/2018
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 15/05/2018
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...