Chuyên Viên Pháp Lý
Mô tả công việc
- Tư vấn pháp lý trực tiếp hoặc gián tiếp cho khách hàng (cá nhân/doanh nghiệp) về các vấn đề pháp luật liên quan quá trình hoạt động kinh doanh.
- Thực hiện thu thập hồ sơ, chuẩn bị tài liệu đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Đại diện hoặc hỗ trợ khách hàng làm việc với các cơ quan nhà nước khi thực hiện xử lý hồ sơ với Cơ quan Nhà nước.
- Cập nhật thông tin pháp luật mới nhất và cung cấp các giải pháp pháp lý phù hợp cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ pháp lý và tuân thủ quy định pháp luật hiện hành.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật (Luật Kinh tế, Luật Dân sự, Luật Thương mại hoặc các ngành liên quan).
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ pháp lý cho khách hàng, ưu tiên ứng viên từng làm việc tại công ty luật hoặc văn phòng luật sư.
- Hiểu biết về các quy quy định pháp luật Việt Nam, đặc biệt là các quy định về thành lập doanh nghiệp FDI.
- Kỹ năng tư vấn, soạn thảo và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Biết sử dụng các công cụ văn phòng (Word, Excel,…).
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chú ý đến chi tiết và đảm bảo độ chính xác trong công việc.
- Phẩm chất:
- Tinh thần trách nhiệm cao, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp.
- Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc hiệu quả, đúng hạn.
- Thái độ nghiêm túc, năng động, chủ động và sẵn sàng học hỏi cái mới.
- Nhiệt tình, trung thực, tích cực và hòa đồng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: thực hiện theo chính sách lương 3P – lương theo năng lực thực tế, trong đó gồm: mức lương tham gia bảo hiểm theo quy định hiện hành và lương theo hiệu quả công việc, tuân thủ.
- Thưởng lương tháng 13 dựa trên thu nhập bình quân của năm, đánh giá hiệu quả KPI của cả năm và kết quả kinh doanh của Công ty.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, cập nhật kiến thức về kế toán và thuế.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà PLS, số 240, đường Nguyễn Đình Chính, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 34 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Kiểm toán và tư vấn EXPERTIS |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 34 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 21/05/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi