Mô tả công việc

- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty
- Tham gia soạn thảo các hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty
- Cố vấn, tư vấn cho ban giám đốc về pháp luật
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,…liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
- Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên
• Hiểu biết về luật, thông tư liên quan đến các hoạt động kinh doanh sản xuất của doanh nghiệp
• Thành thạo tin học văn phòng, mail, web
• Tốt nghiệp đại học khá/giỏi chuyên ngành luật
• Có kỹ năng đào tạo và thuyết trình.
• Có kỹ năng xây dựng, soạn thảo, rà soát các văn bản, báo cáo, hợp đồng trong quá trình thực hiện chức năng nhiệm vụ của công việc thuộc bộ phận pháp chế
• Có Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.
• Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt.
• Có kỹ năng làm việc nhóm, độc lập, tinh thần tập thể cao.
• Nắm chắc các quy định pháp luật đặc biệt là Luật Doanh nghiệp, luật Thương mại và Bộ luật Lao động
• Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
• 03 năm trở lên ở vị trí tương đương.
• Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Pháp chế trong các doanh nghiệp về sản xuất, thương mại, xây dựng, dịch vụ... hoặc văn phòng luật sư là một lợi thế.
• Có tinh thần trách nhiệm, năng động trong công việc.
• Nhanh nhẹn, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.
• Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán, kỷ luật cao.
• Chia sẻ và hòa đồng.
Địa điểm làm việc
- số 48 Trần Kim Xuyến - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Lương từ 15 - 20 triệu ( hoặc xét theo kinh nghiệm, năng lực ứng viên)
- Phụ cấp trách nhiệm và các loại phụ cấp khácn (nếu có)
- Lương, thưởng dựa trên hiệu quả sản xuất kinh doanh, có cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
- Có cơ hội được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn do Công ty và các đơn vị liên kết tổ chức.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiêp, hiện đại, có nhiều cơ hội phát triển năng lực trong nghề nghệp
- Bảo hiểm, phúc lợi xã hội theo quy định công ty và Nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 610 / 22
Logo Công Ty Cổ Phần Flexfit Công Ty Cổ Phần Flexfit
Tầng 4, số 8 phố Tràng Thi - Phường Hàng Trống - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế
Công Ty Cổ Phần Flexfit
Nộp đơn