Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Nhân sự tổng hợp

Mức lương: 10 - 13 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 29/10/2025
Địa điểm: Đồng Nai
Mức lương
10 - 13 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
29/10/2025
Địa điểm
Đồng Nai
Click vào đây để xem tuyển dụng Chuyên viên Nhân sự tổng hợp mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  •  Công tác hành chính:
    • Thực hiện công tác quản lý đối tác khách hàng cung cấp thuộc phòng nhân sự (công ty du lịch, giá thành, chất lượng, lịch trình du lịch,...)
    • Thực hiện công tác quản lý đồng phục (nhà may, nhà cung cấp, chất lượng, mẫu mã, thiết kế,...).
    • Thực hiện quản lý các công tác về đặt vé máy bay, nhà hàng, khách sạn,... theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
    • Xây dựng, ban hành các quy định. Tham gia soạn thảo các thỏa ước lao động tập thể, soạn thảo nội quy lao động, quy chế thi đua khen thưởng theo quy định của Công ty và của pháp luật.
    • Tiếp khách vào – ra, sắp xếp và quản lý phòng họp, hậu cần cho các sự kiện của công ty.
    • Thực hiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Quản lý tài liệu, lập kế hoạch, chương trình đánh giá nội bộ, theo dõi hệ thống, đề xuất cải tiến, sửa đổi tài liệu,…
    • Quản lý tất cả xe của công ty (định mức tiêu hao nhiên liệu cho từng loại xe, bảo dưỡng định kì xe, đăng kiểm xe,..)
    • Đăng ký các thủ tục thay đổi, bổ sung thông tin giấy phép kinh doanh. 
    • Ký duyệt giấy đăng ký sử dụng xe của các phòng ban có yêu cầu.
    • Ký duyệt giấy ra cổng của CBCNV công ty. 
  • Công tác nhân sự:
    • Xây dựng chính sách, lương thưởng,...
    • Khai báo Thuế TNCN,
    • Tham mưu, giải quyết, đề xuất các biện pháp xử lý khiếu nại, tranh chấp lao động theo quy định của Công ty và của Pháp luật.
    • Quản lý, theo dõi và điều phối hoạt động của bộ phận tạp vụ, bảo vệ, tài xế.
    • Điều hành chung các công việc thuộc P.HCNS
  • Công tác tuyển dụng:
    • Xây dựng định biên nhân sự, hệ thống chức danh toàn công ty.
    • Theo dõi, đánh giá tình hình nhân sự trong công ty và đề xuất các chính sách phát triển đội ngũ nhân sự.
    • Lên kế hoạch tuyển dụng và hướng dẫn các phòng/ban, bộ phận thực hiện công tác tuyển dụng theo quy chế, quy định công ty.
    • Quản lý hồ sơ nhận việc của CBNV.
    • Xây dựng chương trình hội nhập và hướng dẫn triển khai cho nhân viên mới trong thời gian đầu tiếp nhận công việc. 
    • Tổ chức tiếp đón, bố trí khu vực làm việc
    • Thực hiện lập và theo dõi Hợp đồng lao động và giải quyết các chế độ khác theo quy chế công ty
    • Quản lý công cụ, phương pháp & chi phí tuyển dụng.
  • Công tác pháp lý:
    • Quản lý các công tác PCCC, môi trường & vệ sinh an toàn thực phẩm.
    • Tiếp đón các đoàn kiểm tra, cơ quan chức năng trong việc thực hiện các công tác PCCC, Môi trường & VSATTP.
  • Chăm lo đời sống CB.CNV:
    • Chỉ đạo, tổ chức các hoạt động thăm hỏi CBNV, ma chay, hiếu hỉ. Tham gia tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động: Văn hoá – văn nghệ, các phong trào đoàn thể, thi đua khen thưởng,…
    • Phối hợp cùng Ban TGĐ, Công đoàn giải quyết các chế độ, chính sách đối với người lao động.
  • Thực hiện sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ Cao Đẳng trở lên. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm hành chính nhân sự.
  • Nhiệt tình, trung thực, năng động, độc lập, nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, email..), các phần mềm liên quan đến công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương + phụ cấp + thưởng theo chính sách công ty.
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Cơ hội học hỏi, phát triển kỹ năng hành chính – nhân sự và quản lý.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Nghỉ phép năm, nghỉ lễ, thưởng các dịp lễ tết.

Địa điểm làm việc

  • KCN Biên Hòa 1, Đường số 1, P. Trấn Biên, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
2  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 480B Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đức Tường - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 480B Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
01/10/2025
Cấp bậc
Chuyên viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 01/10/2025
Cấp bậc: Chuyên viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Đồng Nai

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...