Chuyên Viên Nhân Sự (Phụ Trách C&B)

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Tỉnh Đồng Nai

Hạn nộp hồ sơ: 05/06/2020

Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

* Công tác tiền lương:
- Kiểm tra chấm công, tính lương, thưởng và giải quyết các chế độ khác liên quan cho người lao động kịp thời và đúng theo quy định của Công ty;
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về lương trong phạm vi trách nhiệm;
- Lưu trữ hồ sơ.
* Công tác bảo hiểm:
- Lập báo cáo tăng giảm lao động, khai báo tăng giảm BHXH và các làm các thủ tục đăng ký thẻ BHYT;
- Hằng quý thực hiện đối chiếu trích nộp BHXH và làm thủ thanh toán cho đơn vị BH;
- Theo dõi, kiểm tra, lập danh sách để phối hợp với phòng Kế toán giải quyết kịp thời các chế độ liện quan đến BHXH, BHYT,BHTN, ốm đau, thai sản, TNLĐ…(nếu có).
* Chế độ chính sách:
- Thường xuyên theo dõi, cập nhập,tham mưu, phổ biến, hướng dẫn, thông báo và thực hiện các quy định về chế độ, chính sách theo quy định nhà nước (nếu có);
- Rà soát và thực hiện việc nâng lương, nâng bậc cho người lao động theo quy chế tiền lương đã ban hành;
- Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Nam, nữ có độ tuổi từ 25 trở lên. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành luật, quản trị nguồn nhân lực,...
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm ở các doanh nghiệp có quy mô trên 1500 CBNV 
- Có kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn, đàm phán, thuyết phục ứng viên.
- Nhanh nhẹn, chịu được áp lực và có tâm huyết với nghề Nhân sự
- Kỹ năng tương tác với các phòng ban tốt.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương thưởng: Cạnh tranh hơn thị trường, tùy theo năng lực
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.

0  |  0
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Quy mô: 200-499 nhân viên Số 37, Đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 06/05/2020
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Từ 25 tuổi
Nơi làm việc: Tỉnh Đồng Nai

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...