Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Nhân Sự

Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 04/06/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 15 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
04/06/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty
    • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty.
    • Làm việc với các cơ quan chức năng về đầu việc: các giấy phép hoạt động lưu hành lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, PCCC, Lưu trú, an ninh trật tự...
  • Tuyển dụng và đào tạo:
    • Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược tuyển dụng để thu hút ứng viên chất lượng.
    • Tiến hành phỏng vấn và đánh giá ứng viên, từ đó đưa ra quyết định tuyển dụng.
    • Tổ chức các khóa đào tạo cho nhân viên mới và các chương trình huấn luyện nhằm nâng cao kỹ năng cho đội ngũ nhân viên hiện tại.
  • Quản lý hồ sơ nhân sự:
    • Lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân viên đầy đủ, chính xác và bảo mật.
    • Cập nhật thông tin cá nhân, hợp đồng lao động, và các tài liệu liên quan đến nhân viên trong hệ thống.
  • Phối hợp xây dựng chính sách nhân sự:
    • Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chính sách, quy định về nhân sự trong tổ chức, bao gồm chính sách về nghỉ phép, bảo hiểm, chế độ đãi ngộ, khen thưởng và kỷ luật.
  • Quản lý hiệu suất làm việc, đánh giá KPI hàng tháng:
    • Thực hiện các đánh giá hiệu suất định kỳ cho nhân viên, cung cấp phản hồi và khuyến khích phát triển nghề nghiệp.
    • Hỗ trợ trong việc thiết lập các mục tiêu công việc và kế hoạch phát triển cá nhân cho nhân viên.
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động:
    • Giải quyết các vấn đề phát sinh giữa nhân viên và quản lý, bao gồm các khiếu nại hoặc xung đột trong công việc.
    • Đảm bảo môi trường làm việc lành mạnh, công bằng và tuân thủ các quy định về lao động.
  • Phối hợp tổ chức sự kiện Công ty: teambuilding, các hoạt động văn hóa gắn kết, sinh nhật…
  • Tham gia Quản lý văn hóa doanh nghiệp:
    • Tham gia vào việc xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp tích cực, khuyến khích sự hợp tác và sáng tạo trong tổ chức.
    • Tổ chức các hoạt động để tăng cường sự gắn kết giữa các nhân viên và phòng ban.
  • Báo cáo và phân tích nhân sự:
    • Tổng hợp và báo cáo các chỉ số nhân sự như tỷ lệ nghỉ việc, tỷ lệ tuyển dụng, hiệu suất làm việc, và các chỉ số khác liên quan đến nguồn nhân lực.
    • Cung cấp các đề xuất cải tiến về nhân sự và hiệu quả công việc cho Trưởng phòng

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc về quản trị nhân sự, giám sát tuân thủ.
  • Có kiến thức sâu rộng về luật kinh doanh, luật dân sự, luật thương mại, luật lao động.
  • Có kỹ năng soạn thảo văn bản pháp lý tốt.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và cẩn thận trong công việc.
  • Thành thạo tin học văn phòng.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Được xét nâng lương định kỳ hàng năm
  • Thưởng các dịp lễ tết hàng năm (30/4, 2/9...) thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Tết Âm lịch theo quy định của Công ty.
  • Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN đóng đầy đủ theoquy định của Nhà Nước.
  • Các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ mát hàng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, party...

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • Số 121 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
9  |  3
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: C6/9 Đường Lê Đình Chi, ấp 3, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH SX - DV - TM Hoàng Bình
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: C6/9 Đường Lê Đình Chi, ấp 3, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động Kỹ Năng Phỏng Vấn Và Đánh Giá Ứng Viên Kỹ Năng Phỏng Vấn Và Đánh Giá Ứng Viên Tuyển dụng nhân sự Quản Lý Hồ Sơ Ứng Viên
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...