Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sales Admin Executive)
Mô tả công việc
Phụ trách Kênh HRC và MT: (2 NPP MT & 13 NPP HRC)
1. Phụ trách các báo cáo gửi miền & các bộ phận liên quan: Báo cáo In/Out; Báo cáo Xuất Nhập Tồn; Báo cáo ngành hàng; Báo cáo theo dõi khách hàng sỉ/trả thưởng;…
2. Tổng hợp chỉ tiêu chi tiết từ miền chia, thay đổi nhân sự sale, kiểm tra MCP, rà soát việc mở mới khách hàng của miền
3. Triển khai các công văn hỗ trợ bán hàng hàng tuần/tháng
4. Phụ trách nhận/kiểm tra chứng từ, claim lương thưởng của miền
5. Trình ký và lưu trữ công văn NPP MT, tổng hợp đánh giá khuyến mãi kênh MT
6. Các công việc khác phát sinh hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học ngành Kinh Tế, Tài Chinh Kế Toán, Quản Trị Kinh Doanh
- Có kinh nghiệm từ ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Outlook, and PowerPoint.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề
- Linh hoạt ứng xử với mọi tình huống phát sinh trong quá trình giao tiếp với NPP về đơn đặt hàng
- Trung thực, Nguyên tắc, tuân thủ chặt chẽ mọi quy trình , hướng dẫn của công ty, Nhiệt tình, trách nhiệm với công việc
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/07/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer)