Mô tả công việc
  1. Quản lý và sử dụng con dấu của Công ty.
  2. Cập nhật văn bản đi – đến, tổ chức cấp phát, ban hành các văn bản của Công ty.
  3. Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ và quản lý kho lưu trữ tài liệu; Cấp phát hồ sơ, tài liệu theo quy định của Công ty.
  4. Tổ chức thực hiện chế độ cho CBNV đi công tác theo kế hoạch đã được phê duyệt: đặt vé xe, vé máy bay, đặt phòng khách sạn.
  5. Thực hiện các công tác hành chính: chuẩn bị phòng họp; in ấn, photo, công chứng, chuyển phát hồ sơ, tài liệu; mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm; nước uống; cước viễn thông; thuê văn phòng; điện, nước, IT, gửi xe... Theo dõi và thực hiện thanh toán các khoản chi phí hành chính định kỳ và phát sinh hàng tháng.
  6. Mua sắm tài sản, hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động của Công ty và thực hiện các thủ tục thanh toán liên quan. Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng và tổ chức thực hiện, giám sát, nghiệm thu, thanh toán liên quan công tác sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, tài sản Công ty.
  7. Quản lý thông tin tài sản chung và công tác quản lý tài sản của Công ty; Theo dõi sử dụng tài sản, trang thiết bị của VP Hà Nội; theo dõi việc quản lý tài sản tại các VP khác.
  8. Quản lý và điều hành xe đưa đón CBNV và các hoạt động liên quan đến quản lý xe tại VP Hà Nội.
  9. Thực hiện công tác tâm linh.
  10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm văn thư lưu trữ trong lĩnh vực bất động sản (Chủ đầu tư)
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hành chính, nội vụ, văn thư – lưu trữ...
  • Thành thạo Word, Microsoft Excel và các phần mềm văn phòng khác
  • Có kiến thức cơ bản về lưu trữ hồ sơ
  • Kỹ năng sắp xếp, tổ chức, quản lý hồ sơ; cẩn thận, tỉ mỉ với công việc
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Phúc lợi công việc
  • Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
  • Thời gian làm việc: theo quy định của Công ty, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
  • Môi trường làm việc tốt, thuận lợi cho việc phát triển năng lực, có cơ hội thăng tiến.
  • Được đóng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động khi ký Hợp đồng lao động chính thức.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi, chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo Quy chế của Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 51 / 0
Logo Văn phòng đại diện tại Hà Nội - Công ty TNHH Đông Đô Peninsula Đà Nẵng Văn phòng đại diện tại Hà Nội - Công ty TNHH Đông Đô Peninsula Đà Nẵng
Tầng 3 toà nhà ADG, số 37 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
19/12/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên Hành chính văn thư
Văn phòng đại diện tại Hà Nội - Công ty TNHH Đông Đô Peninsula Đà Nẵng
Nộp đơn