Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính Văn Phòng

Mức lương: 10 - 13 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 13 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1) Thực hiện công tác hành chính hậu cần của Văn phòng Công ty:

  • Bố trí ăn, ở, đi lại cho các CBNV của Công ty đi học tập và công tác trong và ngoài nước (gồm đặt vé máy bay, thông báo phương tiện đi lại, đặt khách sạn/nhà lưu trú, visa, hộ chiếu…).
  • Sắp xếp phương tiện, xe ô tô phục vụ các yêu cầu của CBNV theo quy định của Công ty.
  • Cấp phát và sử dụng Văn phòng phẩm/Vật tư tiêu hao, thẻ từ, đồng phục, biển tên của khối Văn phòng.
  • Thực hiện việc in ấn (như: name card, thẻ nhân viên, các biểu mẫu làm việc, phong bì…); Sao chụp, đóng quyển, sao y công chứng các tài liệu của Công ty khi có yêu cầu; Thuê máy photocopy, cung cấp mực mực máy in phục vụ nhu cầu sử dụng của Công ty.
  • Theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các Hợp đồng dịch vụ hành chính: Thuê Văn phòng, Nhà ở cho Ban lãnh đạo, Điện, Điện thoại, Đường truyền internet, Gửi xe ô tô/xe máy.
  • Phối hợp với NV Lái xe thực hiện các thủ tục đăng ký, gia hạn đăng kiểm, xe chạy phố cấm, bảo hiểm xe ô tô.
  • Phối hợp tổ chức các events nội bộ của Công ty.

2) Giám sát các nhà cung cấp và thanh quyết toán các chi phí dịch vụ hành chính cho Công ty.

3) Theo dõi việc khai thác sử dụng TS/CCDC Văn phòng; Bố trí cơ sở vật chất phục vụ công tác cho CBNV của toàn Công ty.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính Văn phòng hoặc vị trí tương đương.
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
  • Kỹ năng tổ chức công việc và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng tổng hợp và phân tích báo cáo.
  • Trung thực, cẩn thận, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
  • Nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Chế độ: 10 – 13++ (thương lượng tùy kinh nghiệm)
  • Lương tháng 13
  • Thưởng bonus
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • T7 nghỉ cách tuần

Địa điểm làm việc

  • Tầng 10 Tòa Handico Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
6  |  1
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 120 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Bibomart TM
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 120 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
11/07/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 11/07/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Quản lý hồ sơ học viên Sử Dụng Thành Thạo Tin Học Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint) Kỹ năng giải quyết vấn đề
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...