Chuyên viên Hành chính Pháp lý
Mô tả công việc
- Đề xuất mua sắm, theo dõi thất thoát, hư hỏng và đề xuất sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng: cơ sở vật chất, trang thiết bị và đồ dùng văn phòng.
- Thực hiện công tác đặt, thanh toán, theo dõi, cấp phát nhu yếu phẩm: sim, điện thoại cơm trưa, thực phẩm, đồng phục, bảo hộ lao động…
- Làm việc với các cơ quan nhà nước, thực hiện các công tác pháp lý hành chính của công ty: tạm trú, tạm vắng, báo tử …
- Phối hợp thực hiện các chương trình hoạt động gắn kết cho nhân viên.
- Quản lý công tác 5S, an toàn lao động và PCCC.
- Kiểm soát và thực hiện công tác quản lý và điều phối phương tiện vận chuyển phục vụ văn phòng.
- Thực hiện công tác soạn thảo văn bản HCNS.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Hành chính, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan khác.
- Có kinh nghiệm vị trí nhân viên hành chính văn phòng, quản lý hành chính công ty hoặc các vị trí tương đương.
- Có kỹ năng lập và thực hiện công việc các công việc hành chính.
- Có góc nhìn toàn diện về mảng hành chính quản trị.
- Cẩn thận, chịu khó.
- Chấp nhận di chuyển làm việc các cở sở ở các quận Gò Vấp, Quận 12, Củ Chi.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số 3D Đường 171, Ấp 5, Xã Bình Mỹ, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư An Dưỡng Bình Mỹ |
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số 3D Đường 171, Ấp 5, Xã Bình Mỹ, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 17/10/2024 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 2 |
| Độ tuổi: | 25 - 37 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh