Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp - 2 Năm Kinh Nghiệm - Thu Nhập 12 - 18 Triệu - Tại Hải Phòng

Mức lương: 12 - 18 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 21/08/2025
Địa điểm: Hải Phòng
Mức lương
12 - 18 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
21/08/2025
Địa điểm
Hải Phòng
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý hồ sơ nhân sự công ty, đề xuất và thực hiện các chính sách về lương, thưởng cũng như các phúc lợi khác.
  • Hỗ trợ quá trình tuyển dụng và tìm kiếm nhân tài.
  • Định hướng, ​đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên mới.
  • Hỗ trợ nhân viên, giải quyết mọi vấn đề có thể phát sinh liên quan đến nhân sự.
  • Thúc đẩy các chương trình đào tạo nguồn nhân lực để tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả và hạn chế các xung đột nảy sinh.
  • Hỗ trợ xây dựng và thực hiện các chính sách nhân sự hành chính.
  • Thực hiện các nhiệm vụ quản lý hiệu suất.
  • Tổ chức đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên hàng quý và hàng năm.
  • Xây dựng văn hóa công ty bằng cách tổ chức các hoạt động phù hợp, giải quyết vấn đề phát sinh nhanh chóng, công bằng và nghiêm túc.
  • Tạo điều kiện phúc lợi cho nhân viên theo nội quy công ty, thúc đẩy hợp tác giữa tập thể.
  • Đảm bảo rằng tất cả nhân viên của công ty tuân thủ các quy định về an toàn lao động cũng như quy định nội bộ

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp trình độ cao đẳng trở lên các chuyên ngành quản trị, quản lý nhân sự, hành chính,...
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có hiểu biết về luật lao động, quyền lợi nhân sự và bảo hiểm xã hội.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo các tác vụ tin học văn phòng.
  • Biết tổ chức và quản lý công việc khoa học, hiệu quả.
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp, tổ chức hoạt động.
  • Có kỹ năng giải quyết tình huống.
  • Tinh thần chủ động, nhanh nhẹn, ham học hỏi, tỉ mỉ.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương cạnh tranh 12 - 18 triệu, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
  • Thưởng doanh số hấp dẫn, thưởng lễ, tết và các chế độ thưởng khác theo quy định của công ty.
  • Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)

Địa điểm làm việc

  • 285 Phan Bội Châu, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng
2  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số nhà 14, Ngõ 377/7A Đường Lâm Du, Phường Bồ Đề, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Tân Hưng Thịnh Holding
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số nhà 14, Ngõ 377/7A Đường Lâm Du, Phường Bồ Đề, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/07/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
3
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/07/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 3
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Soạn thảo văn bản Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Làm Việc Với Phần Mềm Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint) Quản Lý Hồ Sơ Nhân Sự Tổ Chức Sắp Xếp Công Việc
Khu vực
Hải Phòng

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...