Chuyên viên Hành chính nhân sự tổng hợp
Mô tả công việc
- Thực hiện chiến lược tuyển dụng của công ty.
- Giải thích các chính sách, thủ tục, luật pháp và tiêu chuẩn về nhân sự cho nhân viên công ty.
- Các nghiệp vụ C&B: Chấm công, tính lương, khai báo BHXH…
- Đảm bảo tính chính xác của các báo cáo bảo BHXH, Quyết toán thuế TNCN, lao động, lương/thưởng và làm thanh toán đúng thời hạn quy định.
- Thực hiện đầy đủ và đúng thời hạn các hồ sơ về hợp đồng lao động, chấm công, theo dõi ngày phép, các quyết định quản lý nhân sự, và các công việc khác kể từ lúc nhân viên bắt đầu nhận việc đến khi nhân viên thôi việc (liên quan đến lao động tiền lương).
- Quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật thông tin nhân viên
- Có thái độ lịch sự, nhã nhặn đối với cấp trên và đồng nghiệp
- Xây dựng ngân sách tiền lương hàng năm
- Kiểm soát chi phí tiền lương
- Báo cáo tình hình biến động nhân sự hàng tháng
- Thực hiện các chính sách phúc lợi của nhân viên
- Cập nhận thông tin mới nhất của các văn bản pháp luật liên quan đến chính sách phúc lợi của nhân viên.
- Thực hiện công việc khác liên quan tới công việc theo sự điều hành của Trưởng bộ phận
- Tuân thủ chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
Trình độ chuyên môn/ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan.
Kỹ năng làm việc:
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng bảo mật thông tin
- Kỹ năng thương thuyết, xử lý tình huống
- Hiểu rõ Bộ Luật Lao Động, BHXH, thuế TNCN
- Chịu áp lực cộng việc
- Kỹ năng phân tích số liệu
- Kỹ năng làm việc độc lập. Làm việc theo nhóm
Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
Tính cách:
- Thân thiện, hòa đồng
- Cận thận, trung thật
- Khác: Có khả năng lắng nghe và truyền đạt thông tin
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được biết thông tin về tiền lương ở các vị trí công việc.
- Yêu cầu bộ phận liên quan cung cấp thông tin, chứng từ phục vụ cho công việc.
- Được tham dự các khoá tập huấn về nghiệp vụ do công ty hoặc các đối tượng bên ngoài tổ chức nhằm phục vụ các nhiệm vụ được giao.
- Đưa ra đề xuất, giải pháp cho vị trí công việc và hoàn thiện hệ thống quản lý nhân sự của công ty.
- Các quyền hạn khác theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
- Sáng thứ 7
Địa điểm làm việc
- 29 Lâm Văn Bền, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật Trường Thịnh |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 29 Lâm Văn Bền, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 22/03/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 30 - 40 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |








Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 29 Lâm Văn Bền, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi