Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 15 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
11/07/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Thực hiện công tác hành chính, đón tiếp khách hàng, đối tác.
  • Thi hành kỷ luật, giám sát việc thực hiện nội quy, quy định của công ty, phòng ban.
  • Soạn thảo, lưu trữ, quản lý văn bản, hợp đồng, hồ sơ giấy tờ, công văn đi và đến…
  • Tuyển dụng, tiếp nhận, quản lý hồ sơ nhân sự, các công việc liên quan tới công tác nhân sự
  • Theo dõi và quản lý các thủ tục về pháp lý, chi phí hành chính liên quan đến hoạt động của công ty.
  • Tham gia xây dựng và cải tiến các quy trình, quy định hành chính.
  • Tổ chức hoặc phối hợp tổ chức sự kiện, hội thảo,...
  • Thực hiện và giám sát vệ sinh, an ninh, an toàn, PCCC, đảm bảo môi trường làm việc an toàn.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân lực, kế toán, kinh tế...
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
  • Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và trung thực.
  • Khả năng tổ chức, lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.
  • Am hiểu luật lao động và các quy định về quản lý nhân sự.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương cơ bản + phụ cấp hàng tháng (10 - 15 triệu tùy theo năng lực) + tháng lương thứ 13
  • Thưởng tháng, quý, năm, thưởng đột xuất… theo thành tích KPI công việc
  • Các khoản phụ cấp: Điện thoại, xăng xe, ăn trưa.
  • Các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, du lịch hằng năm… cho người lao động.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được học tập, đào tạo, rèn luyện và phát triển bản thân.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • TT3C.57 - Khu nhà ở Quốc Hội - 258 Lương Thế Vinh, phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
4  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 9D1 Thủ Lệ 1, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thiết bị Thẩm mỹ và Công nghệ Y học
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 9D1 Thủ Lệ 1, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
20/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 20/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý nhân sự Đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động Chính Sách Nhân Sự Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự Hồ Sơ Nhân Sự
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...