Digital Marketing
Mô tả công việc
- Quản lý và tối ưu các kênh quảng cáo, đo lường hiệu quả chiến dịch, viết báo cáo.
- Quản lý và tối ưu ngân sách quảng cáo, đảm bảo hiệu suất CPA, CPL, ROI theo KPI.
- Quản lý và tối ưu kênh Website/landing page.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing đa kênh (Facebook, Google Ads, Zalo, Tiktok, Email Marketing,...) theo định hướng thương hiệu và mục tiêu kinh doanh.
- Phối hợp với Content, Design, Media để xây dựng nội dung sáng tạo, phù hợp từng nền tảng.
- Theo dõi, đo lường, phân tích hiệu quả chiến dịch thông qua các công cụ như Google Analytics, Meta Ads Manager và đưa ra giải pháp tối ưu.
- Nghiên cứu hành vi người dùng, phân tích đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường để đề xuất chiến lược phù hợp.
- Báo cáo kết quả định kỳ cho cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm & chuyên môn
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Digital Marketing hoặc vai trò tương đương.
- Thành thạo chạy quảng cáo trên Facebook Ads, Google Ads (nắm rõ các chỉ số, biết tối ưu chiến dịch).
- Hiểu và có kinh nghiệm với các nền tảng quảng cáo khác như TikTok Ads, Meta, Google Display...
- Có kiến thức nền tảng về SEO, phân tích dữ liệu, và hành vi người dùng.
Tư duy phân tích & xử lý số liệu
- Biết cách đọc hiểu – phân tích data để rút insight từ các chiến dịch.
- Tư duy logic, nhạy bén với số liệu và xu hướng thị trường.
- Có khả năng visualize số liệu qua biểu đồ, báo cáo (dùng PowerPoint, Canva hoặc Excel).
Công cụ sử dụng thành thạo
- Thành thạo: Google Analytics, Google Tag Manager, Search Console.
- Biết sử dụng các công cụ hỗ trợ SEO và phân tích như: Ahrefs, SEMrush, ChatGPT (cho phân tích insight & gợi ý content).
- Thiết kế cơ bản trên Canva hoặc Figma để hỗ trợ chạy Ads và truyền thông.
- Sử dụng tốt Excel, PowerPoint để làm báo cáo và trình bày kế hoạch.
Thái độ & kỹ năng mềm
- Có tinh thần chủ động, trách nhiệm với KPI và hiệu quả công việc.
- Học hỏi nhanh, linh hoạt với các tình huống thay đổi trong chiến dịch.
- Giao tiếp tốt, phối hợp hiệu quả với các phòng ban, có thể làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương từ 10 - 14 triệu (hoặc thỏa thuận theo năng lực
- Review lương 1 - 2 lần/năm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn đầy đủ, nghỉ Lễ Tết theo Luật Lao động.
- Được tham gia đào tạo nội bộ 1 tháng 1 lần.
- Phát triển nghề nghiệp: Tham gia vào các dự án truyền thông, sự kiện lớn, cơ hội nâng cao kỹ năng sáng tạo.
- Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và phát triển bản thân.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 09:00 đến 18:00)
- Thứ Hai đến Thứ Sáu: từ 9:00 - 12:00 và 13:00 - 18:00
- Sáng thứ Bảy: Làm việc theo dự án (đào tạo - triển lãm - sự kiện)
- Hoặc làm việc tại nhà (WFH) hoặc làm việc tại Công ty từ 9:00 – 12:00.
Địa điểm làm việc
- 38/1 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 38/1 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư - Thương mại & Dịch vụ Ngọc Nam Phương |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 38/1 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 10/06/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh