Mô tả công việc
  • Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự và CL (Thời vụ) theo định kỳ và phát sinh
  • Quản lý việc đăng tin tuyển dụng trên các website và các nguồn đăng tuyển khác.
  • Hỗ trợ công tác kiểm tra đối chiếu ca làm của nhân viên thời vụ hàng tuần.
  • Hỗ trợ một số công tác C&B
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực/Quản trị kinh doanh/Quản trị Văn phòng/Luật,...
  • Làm việc 44h/tuần (Theo ca linh động)
  • 1 năm ở vị trí tương đương
  • Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Excel)
  • Kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm tốt
  • ƯU TIÊN ỨNG VIÊN CÓ KINH NGHIỆM HCNS TỔNG HỢP.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + service charge 1-3 triệu/tháng
  • Bao cơm theo ca làm việc
  • Gửi xe miễn phí tại công ty
  • Được cấp phát đồng phục
  • Thưởng Lễ/Tết, tháng 13,...
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Nhiều chương trình đào tạo, hoạt động nội bộ thú vị dành riêng cho nhân viên công ty được tổ chức thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 875 / 23
Logo Công ty Cổ phần Asiana Việt Nam Công ty Cổ phần Asiana Việt Nam
45-47 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/06/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Asiana Việt Nam
Nộp đơn