Chuyên viên Hành chính Nhân sự

Mức lương: 7 - 9 triệu

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2023

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

1. Tuyển dụng nhân sự theo chỉ đạo của người phụ trách
2. Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng
3.Tiếp đón ứng viên, lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch).
4. Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý liên quan vấn đề nhân sự.
QUAN HỆ LAO ĐỘNG VÀ CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH:
1. Triển khai thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (chấm công, lương, thưởng, BHXH, Thuế TNCN, phúc lợi...).
2. Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, thi đua, khen thưởng và các vấn đề về quan hệ lao động (tranh chấp lao động, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc...).
3. Xây dựng đội ngũ nhân sự theo định hướng văn hoá doanh nghiệp của Ban lãnh đạo.
4. Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy,Quy chế, Biểu mẫu ... để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.
TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH VÀ HỖ TRỢ KHÁC:
1. Quản lý và thực hiện các công việc hành chính văn phòng.
2. Lập kế hoạch; giám sát triển khai các sự kiện của công ty và các chế độ phúc lợi cho cán bộ nhân viên

Yêu cầu ứng viên

1. Tuổi từ 24-35t, tốt nghiệp đại học, chuyên ngành kinh tế, quản trị nhân lực, luật
2. Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên các bạn có kinh nghiệm đào tạo nhân lực
3. Am hiểu các quy định về Lao động, về tiền lương, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
4. Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
5. Kĩ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng kết nối với con người và tạo thiện cảm.
6.Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
7.Có khả năng chịu áp lực cao

Quyền lợi/Phúc lợi

1. Lương: 7-9tr
2. Làm việc tại công ty kinh doanh Chuỗi cửa hàng xe đạp thể thao
3. Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 7
4. Môi trường làm việc năng động, độc lập , phát huy khả năng sáng tạo, phát triển trong công việc.
5. Được tham gia BHXH, thưởng lễ tết theo quy định, thưởng sinh nhật, du lịch, nghỉ mát, ....
6. Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

0  |  0
Công ty Cổ phần Quốc tế Vinh Hưng Phát
Quy mô: 50-99 nhân viên Số 32 Đường Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 27/07/2023
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Chưa cập nhật
Số lượng:1
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: 24 - 35 tuổi
Nơi làm việc: Thành phố Hà Nội

Việc làm liên quan

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...