Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2022
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
02/01/2022
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Quản lý con dấu của Công ty theo đúng quy định, thực hiện việc đóng dấu một cách chặt chẽ theo đúng các quy định về văn bản của Công ty
2. Mua bán, trang bị và quản lý toàn bộ tài sản tại VP Công ty (trừ hàng hóa thuộc bộ phận kho quản lý), kiểm kê tài sản định kỳ;- Mua tài sản ngay khi có yêu cầu phát sinh
3. Cấp phát đồng phục, CCDC, trang thiết bị phục vụ công việc cho các phòng ban;
4. Kiểm kê kho đồng phục, CCDC … hàng tháng
5. Kiểm tra, sửa chữa tài sản theo đề nghị của các Phòng ban;
3. Tổ chức các chương trình vui chơi, nghỉ mát … cho Công ty. Đặt các dịch vụ liên quan tổ chức hội nghị, sinh nhật, nghỉ mát, tiệc….
4. Soạn thảo và ban hành các văn bản hành chính.
5. Công chứng giấy tờ cho các Phòng ban khi có yêu cầu
6. Làm hộ chiếu, visa, thẻ APEC, làm các thủ tục cho nhân sự là người nước ngoài
7. Quản lý xe công và sắp xếp lái xe phục vụ công tác kinh doanh
8. Quản lý công tác vệ sinh, cây cảnh của Văn phòng
9. Thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động công đoàn cấp trên, công đoàn cơ sở;
10. Làm việc với các cơ quan nhà nước để xử lý các công việc liên quan (Công an, môi trường, PCCC, …);
11. Làm thủ tục cho các nhân sự mới với ban quản lý tòa nhà (vé xe, thẻ nhân viên, đăng ký hàng ra, vào …).
12. In tài liệu, biểu mẫu, phong bì, card …. sử dụng cho mục đích hoạt động chung của Công ty (phối hợp với Phòng Marketing);
13. Thực hiện các chế độ phúc lợi cho CBNV: tiền sinh nhật, đám cưới, ốm đau, thai sản, thưởng các ngày lễ tết, 1/6 … (lập danh sách, làm thanh toán liên quan);
14. Làm tất cả các loại thanh toán liên quan đến công việc đảm nhận;
15. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của CBQL. Khi có phát sinh

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Quy mô hành chính các Công ty/Tập đoàn lớn hơn 200 nhân sự
3. Chuyên môn: Quản trị văn phòng, Kế toán, QTKD hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
4. Kinh ngiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
5. Kiến thức:
- Có kiến thức về quản trị văn phòng
- Am hiểu Luật Công đoàn, Luật về Môi trường, PCCC
- Am hiểu các thủ tục làm visa, hộ chiếu, thẻ APEC, thủ tục cho người nước ngoài tại Việt Nam
- Có kiến thức cơ bản về quản lý kho, kiểm kê tài sản
6. Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
- Soạn thảo văn bản, quy trình, quy định, mẫu biểu tốt
- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Biết sắp xếp, bao quát công việc.Quản lý thời gian làm việc tốt.
- Khả năng tư duy logic tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
7. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ
- Nhẹ nhàng, kiên nhẫn
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
- Tự tin
8. Yêu cầu khác:
- Sức khoẻ: Tốt
- Ngoại hình: ưa nhìn;
- Tuổi từ 25 đến 32

Quyền lợi/Phúc lợi

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, tham gia BHXH theo quy định
- Du lịch hàng năm
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tổ dân phố Xuân Thượng 1, Phường Phúc Thắng, Thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tổ dân phố Xuân Thượng 1, Phường Phúc Thắng, Thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
06/12/2021
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
25 - 32 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 06/12/2021
Cấp bậc: Chưa cập nhật
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 25 - 32 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...