Mô tả công việc

1. XỬ LÝ KHIẾU NẠI

- Giải quyết khiếu nại khách hàng dự án:

+ Tiếp nhận thông tin yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua các phương thức: trao đổi trực tiếp, hotline, email tiếp nhận thông tin và đề xuất phương án giải quyết.

+ Phối hợp với các Bộ phận có liên quan để hỗ trợ giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng.

2. CUNG CẤP & CẬP NHẬT THÔNG TIN ĐẾN KHÁCH HÀNG

- Chủ động cập nhật kịp thời các thông báo/thông tin thay đổi của dự án/Công ty đến khách hàng (tiến độ xây dựng, tiến độ pháp lý… và các vấn đề phát sinh).

- Cập nhật thường xuyên nhu cầu của khách hàng trong từng thời điểm.

- Cập nhật thường xuyên tiến độ thi công của các dự án đến khách hàng.

3. HỖ TRỢ SỰ KIỆN PHÁT SINH

- Trao quà tặng cho khách hàng tham gia chương trình khuyến mại của các dự án, trao quà cho khách hàng nhận bàn giao sản phẩm,…

- Hỗ trợ công tác triển khai bàn giao sản phẩm: sắp xếp lịch bàn giao sản phẩm, đảm bảo tiến độ bàn giao các sản phẩm đất nền/nhà phố/mặt bằng các dự...

- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực BĐS, xử lý các khiếu nại của khách hàng

- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, cẩn thận, chi tiết.

- Tốt nghiệp chuyên ngành Luật, ưu tiên ứng viên có kiến thức Pháp lý/ Pháp chế trong lĩnh vực BĐS/ xây dựng

Phúc lợi công việc

- Du lịch

- Quà chúc mừng sinh nhật

- Tham gia Bảo hiểm theo quy định nhà nước

- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 842 / 24
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn địa ốc Kim Oanh Công ty Cổ phần Tập đoàn địa ốc Kim Oanh
219 - 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 17 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/09/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên viên dịch vụ khách hàng (Xử lý khiếu nại)
Công ty Cổ phần Tập đoàn địa ốc Kim Oanh
Nộp đơn