Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên dịch vụ khách hàng

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 12/03/2023
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
12/03/2023
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Quản lý khách hàng:

- Phối hợp với kế toán thực hiện đối chiếu, theo dõi và ban hành văn bản thông báo thu hồi công nợ khách hàng.

- Phối hợp phòng kinh doanh tiếp nhận đặt lịch ký kết hồ sơ với khách hàng, đối chiếu doanh số bán hàng.

- Trực hotline.

- Nhận danh sách khách hàng phát sinh từ các hoạt động marketing và chuyển cho các phòng ban liên quan

- Quản lý và phân tích nguồn khách hàng của Công ty.

2. Chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng:

- Tiếp nhận, xử lý các vướng mắc/kiến nghị khách hàng trong/sau quá trình thực hiện giao dịch.

- Phối hợp với các phòng ban/ đơn vị bán hàng để hỗ trợ/xử lý cho khách hàng.

- Chuẩn bị các chương trình CSKH, quà tặng cho sự kiện bán hàng.

3. Theo dõi, nhắc lịch Khách hàng thanh toán và ký Hợp đồng

- Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng. Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng….

- Tổng hợp thông tin khách hàng ký hợp đồng mua bán dự án, chuyển thông tin khách hàng để in hợp đồng mua bán.

- Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.

- Thực hiện và theo dõi bàn giao Hợp đồng hoàn chỉnh cho khách hàng.

- Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

1. Bằng cấp chuyên môn:

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên

2. Kinh nghiệm:

- Từ 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, luật, Chăm sóc hỗ trợ khách hàng.

3. Kỹ năng & Thái độ:

- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo.

- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.

- Kỹ năng làm việc nhóm đạt hiệu quả cao.

- Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn.

- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.

Quyền lợi/Phúc lợi

· Thưởng Lễ Tết

· Thưởng dự án

· Du lịch, Khám sức khỏe định kỳ

· Tiệc liên hoan công ty hàng tháng

· BHXH đầy đủ...

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: 85 Hai Bà Trưng, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại Tùng Mỹ
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: 85 Hai Bà Trưng, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
10/02/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 10/02/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...