Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Anh)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, phối hợp với các bộ phận liên quan giải đáp và xử lý những vấn đề, khiếu nại của khách hàng và làm việc với nhà cung cấp. Hướng tới mục đích làm thỏa mãn, hài lòng khách hàng.
- Hỗ trợ Kinh doanh bán hàng và phối hợp nhịp nhàng với bộ phận điều phối, Vận hành
II. NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tiếp nhận phản hồi và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Trực tiếp đến công ty khách hàng ghi nhận thông tin, xử lý sự cố (nếu có).
- Phân tích, đánh giá và thu thập các chứng từ, chứng cứ để xác định vấn đề và thực hiện khiếu nại với nhà cung cấp, các đơn vị bảo hiểm hoặc bên thứ 3 phụ trách bồi thường.
- Tham gia các cuộc họp với khách hàng, với nhà cung cấp để thực hiện ghi nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm trước và sau in ấn
- Quản lý, hướng dẫn và theo dõi các công việc hàng ngày của QC (Kiểm soát chất lượng) tại kho cắt và vị trí QC xuất hàng
- Theo dõi và thực hiện các công việc báo cáo trả hàng về, xác định, đánh giá và đề xuất phương án xử lý dựa trên các kết quả làm việc với nhà cung cấp hoặc bên thứ 3 chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại
- Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân và đưa ra hướng xử lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Xử lý tình huống hiệu quả, đảm bảo thời gian và chất lượng.
- Tham mưu, đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ, chăm sóc và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàn
- Thực hiện các báo cáo nội bộ hàng ngày và các báo cáo định kỳ cho cấp trên trực tiếp
- Thực hiện các yêu cầu khác từ Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ độ tuổi từ 24 đến dưới 35
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành Kinh doanh Quốc tế, Ngoại thương, Marketing
- Tin học văn phòng thành thạo
- Ngoại ngữ Tiếng Anh khá , nghe đọc hiểu viết tốt
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên
- Giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Chịu được áp lực tốt, tư duy logic.
- Khả năng làm việc độc lập, có khả năng kết hợp làm việc nhóm tốt
- Khả năng lập kế hoạch, quản lý công việc.
- Nhanh nhẹn, nhạy bén.
- Nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm, teamwork.
- Cẩn thận, chi tiết.
- Thật thà, trung thực.
- Kiên trì, nhẫn nại.
- Ngoại hình Ưa nhìn, sức khỏe tốt
- Ưu tiên Có kiến thức cơ bản về xuất nhập khẩu.
- Địa điểm làm việc: Lô C8-C10, đường N5B, khu công nghiệp Lê Minh Xuân 3, Bình Chánh.
- Địa điểm xe đưa đón: 212 Thoại Ngọc Hầu, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Nghỉ 01 ngày thứ 7/tháng (khi ký HĐLĐ chính thức)
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia các khóa kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn tại các trung tâm uy tín như Trường Doanh Nhân Pace, Dale Carnegie,.... Ngoài ra, ứng viên có cơ hội tham dự các hội thảo chuyên ngành được điều phối bởi các diễn giả danh tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
- Đồng nghiệp: môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp, chuyên môn.
- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN.
- Công ty hỗ trợ cơm trưa, đồng phục, phí gửi xe.
- Quà & thưởng các dịp Lễ, Tết,...
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
- Nghỉ 01 ngày thứ 7/tháng (khi ký HĐLĐ chính thức)
Địa điểm làm việc
- Lô C8-C10, đường N5B, khu công nghiệp Lê Minh Xuân 3, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Lô số C8, C9, C10-1 đường N5B KCN Lê Minh Xuân 3, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Giấy CP |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Lô số C8, C9, C10-1 đường N5B KCN Lê Minh Xuân 3, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 25/06/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 24 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi