Chuyên Viên Cao Cấp Nhân Sự (Tổng Hợp)
Mô tả công việc
1. Triển khai thực hiện các công tác phát triển tổ chức theo sự phân công:
- Xây dựng hệ thống quy chế tổ chức, chức năng nhiệm vụ, các quy trình quy định, mô tả công việc các đơn vị trên toàn Công ty.
- Xây dựng quy chế tiền lương, hệ thống thang bảng lương, thưởng ngắn và dài hạn, chế độ phúc lợi cho cả Công ty.
- Xây dựng hệ thống từ điển chức danh, đánh giá vị trí công việc, KPIs.
- Triển khai hoạt động đánh giá hiệu quả làm việc cho cả Công ty.
- Thực hiện triển khai, quản lý và truyền thông các chương trình gắn kết dành cho nhân viên.
- Triển khai khảo sát mức độ hài lòng của nhân viên đối với Công ty.
- Thực hiện các báo cáo và vận hành hệ thống phần mềm quản trị nhân sự.
2. Triển khai thực hiện công tác về chế độ chính sách, tiền lương và vận hành nhân sự:
- Tổ chức thực hiện cập nhật ngân sách tiền lương hàng năm; quản lý việc thực hiện tính toán các loại lương, thưởng, phụ cấp, phúc lợi cho nhân viên đảm bảo đúng theo chính sách và quy định của Công ty
- Tổng hợp chấm công, tính lương hàng tháng của CBNV toàn Công ty
- Theo dõi mảng Bảo hiểm sức khỏe, BHXH của Công ty, các thủ tục tăng giảm (HĐLĐ và chấm dứt HĐLĐ nhân sự liên quan)...
- Thực hiện các thủ tục, ban hành các Thông báo/Quyết định của Nhân sự được phê duyệt
- Theo dõi và giải quyết chế độ nghĩa vụ đối với người lao động trong Công ty
- Theo dõi thu chi Quỹ Công đoàn, thăm hỏi các đoàn viên. Thực hiện các công việc khác của Phòng Nhân sự
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
- Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm về công tác nhân sự;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở các Công ty Bất động sản, Tài chính, Ngân hàng;
- Có khả năng giao tiếp, năng động, nhiệt huyết;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục,..
- Kỹ năng lập kế hoạch;
- Chịu áp lực công việc, có khả năng gắn bó lâu dài.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập hấp dẫn (trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn)
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Thưởng cuối năm, thưởng Lễ/tết theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn.
- Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Thứ 7 làm việc 2 ngày/tháng
Địa điểm làm việc
- 24 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | Số 24 Quang Trung, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Hoàng Minh |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | Số 24 Quang Trung, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 23/05/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 27 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi