Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Báo Cáo Phân Tích (Kiêm Admin)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
23/08/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng các công cụ báo cáo, biểu mẫu báo cáo trong quá trình vận hành/hoạt động của TT DVKH.
- Đảm bảo các báo cáo hoạt động của TT DVKH được chuẩn bị và gửi đúng thời hạn.
- Tổng hợp và có phân tích các vấn đề/phản hồi của khách hàng kịp thời, gửi các bên có liên quan đúng thời gian và chính xác >= 98%.
- Tổng hợp thông tin và thực hiện báo cáo phân tích theo chủ đề nhằm hỗ trợ hoạt động quản lý, nâng cao kiến thức nhân viên, phát triển và ngăn ngừa gian lân.
- Hệ thống/đồng bộ thông tin khách hàng trên hệ thống SAP theo quy định của công ty.
- Quản trị database KH tập trung.
- Tập hợp phản hồi của khách hàng kịp thời, gửi tới các phòng ban liên quan đúng thời gian và chính xác. Theo dõi nhắc nhở các hành động khắc phục, xử lý đúng SLA.
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá (nếu có). Kiểm tra định kỳ công tác báo cáo của CSKH , PGD, P Kỹ thuật để đảm bảo tính nhất quán và chính xác số liệu DVKH.
- Tổng kết, đánh giá các báo cáo định kỳ/đột xuất để đưa ra phương án tối ưu cho kênh DVKH toàn quốc.
- Báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng/quý theo quy định, Báo cáo đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo/các BP liên quan
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của GĐ TTDV

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ văn hóa/Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: kinh tế, kỹ thuật… Có hiểu biết về cơ cấu vận hành của TTDVKH các đơn vị khác
- Số năm kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 03 năm ở vị trí tương đương & trong ngành DVKH
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Vi tính: Văn Phòng
- Kỹ năng và yêu cầu khác : Kỹ năng giao tiếp/đàm phán/bán hàng, kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm. Có kỹ năng tổ chức công việc; Chủ động trong công việc, khả năng điều phối giữa các bộ phận. Cẩn thận & chi tiết. Yêu thích số liệu và có kỹ năng báo cáo tốt
- Thời gian làm việc: 8h - 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h - 12h

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương thưởng: Thương lượng (Cạnh tranh hơn thị trường, tùy theo năng lực).
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty.
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 37, Đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 37, Đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
27/07/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nam
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 27/07/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...