Chuyên Viên Báo Cáo Phân Tích (Kiêm Admin)
Mô tả công việc
- Xây dựng các công cụ báo cáo, biểu mẫu báo cáo trong quá trình vận hành/hoạt động của TT DVKH.
- Đảm bảo các báo cáo hoạt động của TT DVKH được chuẩn bị và gửi đúng thời hạn.
- Tổng hợp và có phân tích các vấn đề/phản hồi của khách hàng kịp thời, gửi các bên có liên quan đúng thời gian và chính xác >= 98%.
- Tổng hợp thông tin và thực hiện báo cáo phân tích theo chủ đề nhằm hỗ trợ hoạt động quản lý, nâng cao kiến thức nhân viên, phát triển và ngăn ngừa gian lân.
- Hệ thống/đồng bộ thông tin khách hàng trên hệ thống SAP theo quy định của công ty.
- Quản trị database KH tập trung.
- Tập hợp phản hồi của khách hàng kịp thời, gửi tới các phòng ban liên quan đúng thời gian và chính xác. Theo dõi nhắc nhở các hành động khắc phục, xử lý đúng SLA.
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá (nếu có). Kiểm tra định kỳ công tác báo cáo của CSKH , PGD, P Kỹ thuật để đảm bảo tính nhất quán và chính xác số liệu DVKH.
- Tổng kết, đánh giá các báo cáo định kỳ/đột xuất để đưa ra phương án tối ưu cho kênh DVKH toàn quốc.
- Báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng/quý theo quy định, Báo cáo đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo/các BP liên quan
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của GĐ TTDV
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ văn hóa/Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: kinh tế, kỹ thuật… Có hiểu biết về cơ cấu vận hành của TTDVKH các đơn vị khác
- Số năm kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 03 năm ở vị trí tương đương & trong ngành DVKH
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Vi tính: Văn Phòng
- Kỹ năng và yêu cầu khác : Kỹ năng giao tiếp/đàm phán/bán hàng, kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm. Có kỹ năng tổ chức công việc; Chủ động trong công việc, khả năng điều phối giữa các bộ phận. Cẩn thận & chi tiết. Yêu thích số liệu và có kỹ năng báo cáo tốt
- Thời gian làm việc: 8h - 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h - 12h
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thưởng: Thương lượng (Cạnh tranh hơn thị trường, tùy theo năng lực).
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty.
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 37, Đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 37, Đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 27/07/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi