Thư Ký - Trợ Lý
Mô tả công việc
- Giúp việc cho Giám đốc chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của chi nhánh.
- Phối hợp với các phòng/ ban/ bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
- Giúp Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ tài liệu từ các phòng/ban/bộ phận trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc phê duyệt.
- Tiếp nhận, lưu trữ tài liệ, công văn hồ sơ liên quan tới Ban Giám đốc.
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng ban và tiếp nhận phản hồi cho Giám đốc.
- Là cầu nối liên hệ giữa các thành viên với Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám đốc. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc theo tuần/tháng.
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc và các đối tác.
- Chuẩn bị và/ hoặc tham gia các chuyến công tác cùng Giám đốc.
- Đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công.
- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban và tổng kết.
- Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên tham gia họp Ban lãnh đạo.
- Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, tổng hợp nội dung và phân phối bên bản họp.
- Tiếp đón khách hàng, đối tác theo yêu cầu của Giám đốc
- Dịch, soạn thảo các tài liệu, công văn và lưu trữ các tài liệu của Giám đốc.
- Theo dõi, báo cáo cho Giám đốc về các diễn biến thường lệ trong hoạt động của chi nhánh theo đúng quy chế quản lý nội bộ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Xây dựng, Quản trị kinh doanh, Ngoại Ngữ.
- Kinh nghiệm: từ sinh viên mới ra trường trở lên, ưu tiên ứng viên:
- Tốt nghiệp đại học Bách khoa và các trường công lập.
- Anh văn giao tiếp tốt.
- Thông minh, nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc: tại văn phòng Chi nhánh Bình Dương.
Hồ sơ ứng tuyển :
- Thư xin việc
- CV (bản kê chi tiết kinh nghiệm công tác)
- Bằng cấp chứng chỉ (bản sao công chứng)
- Giấy khai sinh (bản sao công chứng)
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (trong vòng 6 tháng gần đây)
- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng gần đây)
- Chứng minh thư (bản sao công chứng)
- 4 ảnh 3x4 (khuyến khích gửi hồ sơ mềm qua email cho vòng xem xét hồ sơ)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Bình Dương
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 9, tòa nhà Sudico, đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Apave Châu Á - Thái Bình Dương |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 9, tòa nhà Sudico, đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 03/11/2018 |
Cấp bậc: | Điều hành cấp cao |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi