Chăm Sóc Khách Hàng (Cho Mạng Mobifone Hồ Chí Minh)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Hỗ trợ, tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng, hướng dẫn sử dụng các dịch vụ cho mạng viễn thông di động mạng Mobifone.
Yêu cầu ứng viên
- Có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại, nhiệt tình, trung thực, hòa đồng,
- Có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi,
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, làm việc độc lập
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: 7 đến 10 triệu (Tùy theo năng lực của ứng viên).
- Có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
- Thưởng năng suất lao động khi vượt định mức.
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật lao động.
- Được nhận nhiều loại hoa hồng hấp dẫn.
- Thưởng lớn cho các ngày lễ, tết trong năm....
- Công ty thường xuyên có các chương trình thi đua cho cá nhân, tập thể theo tuần, tháng, quý.
- Khám sức khỏe định kì hàng năm.
- Được tham gia du xuân, nghỉ mát hàng năm do Công ty tổ chức.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lầu 6, Tòa Nhà Scetpa, 19 A Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, Tphcm |
Tên công ty: | Chi Nhánh Mobifone Service TP Hồ Chí Minh - Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Mobifone |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lầu 6, Tòa Nhà Scetpa, 19 A Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, Tphcm |
Ngày đăng tuyển: | 27/11/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Sau đại học |
Số lượng tuyển: | 5 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi