Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Cần tuyển Senior HR

Mức lương: 15 - 18 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 09/06/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
15 - 18 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
09/06/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý nhân sự:
· Cập nhật và quản lý hồ sơ, thông tin về nhân sự, lưu giữ các HĐLĐ, theo dõi các HĐLĐ thử việc, chính thức và gia hạn HĐLĐ khi hết hạn.
· Theo dõi ngày phép, ngày nghỉ chế độ của nhân viên.
· Giải đáp các thắc mắc, tư vấn về luật lao động, BHXH, BHYT,BHTN cho nhân viên
· Chấm công, lập bảng lương, tính thuế thu nhập cá nhân hàng tháng cho nhân viên tại TP.Hà Nội, TP.Đà Nẵng, TP.HCM vào ngày 26 hằng tháng.
· Hằng tháng làm file nộp tiền BHXH, BHYT, BHTN và làm đề nghị thanh toán chuyển qua bộ phận kế toán nộp tiền.
Làm việc với cơ quan BHXH:
· Thực hiện việc khai BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên làm việc tại Công ty.
· Làm thủ tục giải quyết các chế độ ốm đau, nghỉ thai sản, tai nạn,…cho toàn bộ nhân viên làm việc tại Công ty.
· Liên hệ với Cơ quan BHXH lấy thông báo kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN hàng quý của năm.
· Báo tăng, giảm với cơ quan BHXH khi có biến động nhân sự.
· Làm hồ sơ xin cấp sổ BHXH và thẻ BHYT cho nhân viên mới.
· Làm hồ sơ gia hạn thẻ BHYT khi hết hạn cho nhân viên.
· Làm thủ tục hồ sơ xin cấp sổ BHXH khi nhân viên thất lạc sổ.
· Làm các thủ tục cho nhân viên khi nghỉ việc (làm hồ sơ báo giảm với cơ quan BHXH, thu hồi thẻ BHYT, chốt sổ BHXH,…)
· Liên hệ với cơ quan BHXH lấy thông báo kết quả đóng BHXH, BHYT,BHTN hàng quý của năm.
Tuyển dụng:
· Nhận các phiếu nhu cầu nhân sự của các bộ phận.
· Lập kế hoạch tuyển dụng và trình GĐ và/hoặc CEO duyệt
· Tìm kiếm các nguồn ứng viên phù hợp với ngân sách của Công ty và hoàn thành đúng kế hoạch
· Sắp xếp lịch phỏng vấn ứng viên theo chỉ đạo của GĐ và/hoặc CEO.
· Chịu trách nhiệm phỏng vấn cấp nhân viên sơ bộ lần đầu tiên.
· Theo dõi thử việc và lập báo cáo
Huấn luyện - Đào tạo
· Chuẩn bị tài liệu đào tạo theo sự chỉ đạo của GĐ.
· Thu thập các bài kiểm tra sau đào tạo và báo cáo kết quả đào tạo theo sự chỉ đạo của GĐ.
· Tham gia dự thính & trợ giảng cho GĐ trong suốt quá trình đào tạo
· Trực tiếp huấn luyện khi có yêu cầu chính thức từ GĐ.
Vận hành – hành chánh:
· Thực hiện các thủ tục theo qui trình vận hành như : thu thập đơn đặt hàng, tìm kiếm nhà cung
· cấp, giao nhận hàng hóa và lập đề xuất thanh toán.
· Theo dõi và sắp xếp lịch làm việc cho các bác sĩ và quản lý/phó quản lý chi nhánh.
· Lưu giữ các hồ sơ, hợp đồng liên quan đến các qui trình vận hành.
· Chuẩn bị hồ sơ audit theo chỉ đạo của GĐ.
· Đặt vé máy bay, khách sạn cho các nhân viên được yêu cầu đi công tác.
· Chịu trách nhiệm đánh giá và kiểm kê tài sản cố định của các clinic định kỳ.
Qui định & nội qui của Công ty
· Theo dõi, ghi nhận các trường hợp vi phạm qui định & nội qui của Công ty để lập văn bản cảnh cáo & đánh giá vào cuối năm.
Công việc khác: Được giao việc trực tiếp từ Giám Đốc Điều Hành

Yêu cầu ứng viên

· Chuyên môn: Nhân sự, hành chính
· Kinh nghiệm: có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị tri tương đương
· Trình độ: Đại học, chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, luật, quản trị kinh doanh là ưu tiên
· Độ tuổi: từ 32 đến 40 tuổi
· Có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ, công ty nước ngoài hoặc các công ty cùng ngành làm đẹp
* CÓ NHIỀU KINH NGHIỆM VỀ C&B VÀ TUYỂN DỤNG

Quyền lợi/Phúc lợi

- Bảo hiểm theo quy định
- Chăm sóc sức khỏe

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 04.1 - tòa nhà Hà Phan - 17-17A-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Một thành viên Paragon Premium Aesthetic Services
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 04.1 - tòa nhà Hà Phan - 17-17A-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
10/05/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
32 - 40 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 10/05/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 32 - 40 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...