Cần tuyển Nhân Viên Tổng Đài
Mô tả công việc
- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của khách sạn.
- Sẵn sàng quảng bá những lợi thế, những sản phẩm - dịch vụ nổi bật của khách sạn để khách hàng sử dụng.
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ phòng khách và cung cấp các thông tin cần thiết theo yêu cầu của khách lưu trú.
- Tiếp nhận và gửi các tin nhắn đến/cho khách lưu trú.
- Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt của đối tác, khách hàng.
- Ghi nhận các cuộc gọi khẩn, bất thường và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp.
- Phối hợp với các bộ phận trong khách sạn xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
- Ghi nhận các thông tin đặt phòng khách sạn và chuyển yêu cầu đến bộ phận đặt phòng xử lý.
- Lưu lại nội dung các yêu cầu vào sổ ghi chép, hoặc file dữ liệu của bộ phận.
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng, đối tác phải được xử lý nhanh chóng, hiệu quả.
- Tiếp nhận các cuộc gọi yêu cầu báo thức của khách lưu trú.
- Thiết lập thời gian báo thức cho khách vào hệ thống theo đúng số phòng, thời gian.
- Gọi xác nhận thời gian báo thức với khách lưu trú (Nếu thông tin tiếp nhận chưa rõ ràng)
- Tiến hành gọi báo thức cho khách lưu trú theo đúng lịch đã hẹn.
- Thực hiện các cuộc gọi đi khi có yêu cầu.
- Theo dõi chi phí các cuộc gọi đi và định kỳ thông báo cho bộ phận liên quan.
- Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động, vệ sinh các máy móc, thiết bị phục vụ công việc của nhân viên tổng đài.
- Liên hệ bộ phận liên quan thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng hoặc sửa chữa khi có sự cố.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận.
- Nhiệt tình tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ.
- Hỗ trợ các nhiệm vụ văn thư: đánh máy, phân loại thư… khi có yêu cầu.
- Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Good communication skills in English/Giao tiếp tiếng anh tốt
- At least one year of experience in a similar role/ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Able to work shift, night shift/Có thể làm việc theo ca
Quyền lợi/Phúc lợi
- Competitive salary/ Mức lương cạnh tranh
- Service charge/ Thưởng phí phục vụ hàng tháng theo doanh thu
- Social Insurance as law/ Bảo hiểm xã hội
- Bao Viet Health insurance for personal and family/ Bảo hiểm Bảo Việt cho bản thân và gia đình
- 24/7 Accident Insurance/ Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Rest & Relaxation Allowance as per 3 months: 2 million/ Phụ cấp nghỉ ngơi và thư giãn: 2 triệu đồng/ 3 tháng
- Relocation assistance/ Hỗ trợ di chuyển
- Repatriation allowance/ Trợ cấp hồi hương
- Home Leave allowance/ Trợ cấp nghỉ phép
- Housing, uniform, meal, and transportation are provided by the resort/ Hỗ trợ nhà ở, đồng phục, bữa ăn và phương tiện di chuyển
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Kiên Giang
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tổ 3, khu phố 7, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Bất Động Sản Syrena Phú Quốc |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tổ 3, khu phố 7, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang |
Ngày đăng tuyển: | 22/12/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi