Business Development
Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công Ty cung cấp
- Xây dựng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng cùng ngành và thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)
- Trực tiếp thực hiện, ký kết hợp đồng với Khách Hàng, theo dõi, nghiệm thu dịch vụ
- Hỗ trợ nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
- Nhận thông tin, theo dõi, và chăm sóc khách hàng từ các nguồn: Phòng Marketing, Hotline, Sự kiện, ...
- Lập và chuẩn bị các tài liệu, hồ sơ theo yêu cầu khách hàng và chuyển cho bộ phận lập trình thực hiện.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Công Nghệ Thông Tin hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và viết tốt
- Thúc đẩy kinh doanh, khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng doanh nghiệp (B2B).
- Khả năng phân tích, xử lý vấn đề, diễn đạt vấn đề từ tổng quát đến cụ thể chi tiết mạch lạc, rõ ràng.
- Tư duy logic tốt, nhanh nhạy, tinh thần trách nhiệm cao với công việc, thái độ làm việc tích cực.
- Hiểu biết về quy trình xây dựng ứng dụng điện thoại (Mobile App và Mini App) là một lợi thế.
- Ứng viên có laptop, xe máy.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu;
- Lương cơ bản hàng tháng: 6,000,000đ – 10,000,000đ
- Hoa hồng kinh doanh (10% - 15%) trên tổng giá trị hợp đồng của từng loại dịch vụ
- Được hỗ trợ nguồn khách hàng tiềm năng đăng ký từ các kênh Marketing, Hotline,...
- Được làm việc với các doanh nghiệp, đối tác ở nhiều lĩnh vực khác nhau (B2B);
- Được học hỏi, đào tạo và tham gia khóa học để nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm;
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động;
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp;
- Du lịch/nghỉ mát cùng công ty hàng năm;
- 12 ngày phép và các ngày nghỉ Lễ theo quy định;
- Lương thưởng cuối năm và thưởng KPIs dự án;
- Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn của Công Ty
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 15 - 20 triệu VND
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng: 6 - 10 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Thanh Long, 456 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | số 769/44/69 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Công nghệ Brotech |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | số 769/44/69 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 13/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 24 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi