Brand Marketing Manager (Lương Cứng 20-30 Triệu)
Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì định hướng thương hiệu BLOOM CAKE trên tất cả nền tảng: Facebook, Instagram, TikTok, Zalo OA, MiniApp.
- Lên kế hoạch và điều phối các chiến dịch truyền thông – ra mắt sản phẩm mới theo mùa, dịp đặc biệt (Tết, 8/3, sinh nhật, thôi nôi...).
- Quản lý và hướng dẫn Content Creator, Digital Marketing và Graphic Designer triển khai nội dung, hình ảnh và quảng cáo đồng bộ.
- Đề xuất concept chủ đề hình ảnh, video, phong cách chụp hình phù hợp từng sản phẩm.
- Kiểm duyệt nội dung bài viết, hình ảnh thiết kế, video trước khi đăng tải để đảm bảo đúng tone thương hiệu.
- Phối hợp với bộ phận bếp, sale, chăm sóc khách hàng để phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng nhất quán.
- Phân tích thị trường, đối thủ, và hành vi khách hàng để đề xuất chiến lược định vị thương hiệu dài hạn.
- Báo cáo hiệu quả chiến dịch hàng tháng, đề xuất cải tiến, thử nghiệm ý tưởng mới để tăng trưởng thương hiệu và doanh thu.
Yêu cầu ứng viên
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Brand hoặc Marketing (ưu tiên ngành F&B, lifestyle, quà tặng cao cấp).
- Có tư duy thương hiệu mạnh, gu thẩm mỹ tốt, từng định hướng hình ảnh hoặc visual cho sản phẩm.
- Có khả năng điều phối team nhỏ từ 3–5 người, giao tiếp hiệu quả, làm việc có hệ thống.
- Biết đánh giá hiệu quả nội dung, chiến dịch quảng cáo, và đưa ra điều chỉnh phù hợp.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc với content, design, ads team hoặc đã vận hành thương hiệu từ đầu.
- Tinh tế, yêu thích sản phẩm đẹp, có khả năng cảm thụ hình ảnh & nội dung sang trọng.
- Có trách nhiệm, chịu được áp lực deadline, làm việc linh hoạt theo chiến dịch.
- Tư duy kết nối – biết phối hợp đa bộ phận để tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh.
- Luôn cập nhật xu hướng truyền thông, có khả năng đổi mới sáng tạo.
- Chủ động, cầu tiến, mong muốn phát triển thương hiệu lâu dài.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cứng từ 20–30 triệu/tháng tùy năng lực + thưởng KPI theo doanh thu
- Môi trường sáng tạo, sản phẩm đẹp, team trẻ và có định hướng rõ.
- Được giao quyền điều phối team Marketing hiện có (3 người): Content, Digital, Designer.
- Làm việc tại tiệm bánh cao cấp – khu vực Q7 hoặc Tân Bình (có thể hybrid linh hoạt).
- Cơ hội phát triển thành Head of Brand nếu mở rộng hệ thống chi nhánh.
- Ký hợp đồng lao động rõ ràng sau thời gian thử việc.
- Được đóng BHXH – BHYT – BHTN theo quy định (với nhân sự chính thức toàn thời gian).
- Nghỉ lễ, nghỉ Tết theo quy định.
- Linh động làm việc 2 chi nhánh Tân Bình và Quận 7
- Không gian làm việc sạch sẽ, sáng tạo, sản phẩm đẹp mắt, phù hợp người yêu thích sự thẩm mỹ.
- Team trẻ, thân thiện, hỗ trợ nhau cùng phát triển.
- Cơ hội tiếp xúc với khách hàng cao cấp, các sự kiện đẹp, mở rộng kỹ năng.
- Tặng quà sinh nhật, mừng cưới, mừng có em bé,...
- Xét tăng lương định kỳ hoặc theo năng lực.
- Ưu đãi khi mua sản phẩm của tiệm (giảm giá cho nhân viên, người thân).
Thời gian làm việc
- 8 tiếng/ ngày. Thứ hai - thứ sáu
- Thứ bảy cách tuần
Địa điểm làm việc
- Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
- 403 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Marketing |
Địa chỉ: | 254 KDC Nam Long, Đường Số 8, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Bloom Services Trading |
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Marketing |
Địa chỉ: | 254 KDC Nam Long, Đường Số 8, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 24/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi