Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mô tả công việc
- Tuyển dụng: Nhận yêu cầu NS của các bộ phận, Lập kế hoạch tuyển dụng và trình duyệt BGĐ; tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt; Tổng hợp kết quả thử việc, Lập hợp đồng thử việc/ chính thức cho người lao động.
- Đào tạo: Lập chương trình đào tạo định kỳ tháng, năm; Tổ chức thực hiện việc đào tạo trong và ngoài công ty; Đánh giá kết quả đào tạo
- Chế độ nhân sự: Thực hiện theo đúng quy định của công ty và pháp luật Nhà nước như: nghỉ phép, nghỉ chế độ, nghỉ việc, lương và các chế độ liên quan đến lương, điều động, bổ nhiệm,…; Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến công tác nhân sự.
- Theo dõi việc chấm công; In bảng chấm công gửi Giám đốc; kết hợp với kế toán thanh toán để chi trả lương cho nhân viên.
- Giải quyết khiếu nại, kỷ luật: Nhận các biên bản kỷ luật, khiếu nại của CBNV; tổ chức việc giải quyết khiếu nại, kỷ luật theo quy định.
- Thực hiện các thủ tục về lao động, hành chính: Đăng ký lao động, đăng ký tham gia BHXH và giải quyết chế độ BHXH.
- Quản lý các công việc hành chính công ty: Quản lý biểu mẫu, tài liệu của công ty; trực tiếp quản lý văn phòng phẩm; trực tiếp quản lý hoạt động bảo trì/ bảo vệ công ty; Quản lý các máy móc, thiết bị thuộc văn phòng; Thực hiện công tác văn thư hành chính của công ty; thực hiện các công việc khác do BGĐ giao.
- Báo cáo công việc trực tiếp với Trưởng phòng.
- Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban trong công việc của công ty.
- Liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ nhằm hỗ trợ cho công việc của các phòng ban.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nữ; Độ tuổi: ≥ 24
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị/ Nhân sự
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh - Nghe, nói, đọc, viết tốt
- Trình độ tin học: Thành thạo
- Năng lực/Kỹ năng: Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
- Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên: Nữ
- Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, khéo léo và tế nhị trong giao tiếp
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 8 Lê Văn Thiêm, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán và Pháp Lý Tâm Phát |
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 8 Lê Văn Thiêm, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 12/10/2018 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi