Chuyên Viên Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hà Nội, Tỉnh Hưng Yên

Hạn nộp hồ sơ: 19/11/2018

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

  • Thực hiện công tác tuyển dụng CBNV : Đăng tuyển thông tin, tổ chức phỏng vấn và tiếp nhận nhân viên đi làm
  • Xây dựng các tiêu chí và triển khai đánh giá kết quả thực hiện công việc của CBCNV tháng, quý, năm. Tổ chức đánh giá, bố trí sắp xếp công việc, giao nhiệm vụ cho CBNV trong Công ty
  • Thực hiện chấm công, tính lương, BHXH, giải quyết chế độ cho người lao động.
  • Tham mưu cho lãnh đạo trong công tác quản lý nhân sự, xử lý các vi phạm về nội quy, quy chế, chính sách, giải quyết các tranh chấp trong quan hệ lao động 
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý.

Yêu cầu ứng viên

Học vấn và kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản lý nhân sự, Luật, Kinh tế…

Kiến thức, kỹ năng:

  • Làm việc từ 2 năm trở lên tại vị trí tương đương 
  • Nắm vững luật lao động và nghiệp vụ nhân sự.
  • Kỹ năng giao tiếp; kỹ năng thu thập, phân tích và xử lý thông tin; 
  • Kỹ năng tổ chức giám sát; kỹ năng lưu trữ hồ sơ, kỹ năng soạn thảo văn bản và kỹ năng tin học.

Yêu cầu đặc biệt khác:

  • Không
  • Ưu tiên
  • Các ứng viên có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực sản xuất
  • Ngoại ngữ( tiếng Anh) giao tiếp

Quyền lợi/Phúc lợi

* Phúc lợi & đãi ngộ:

  • Thưởng nhân các ngày lễ, tết và các sự kiện đặc biệt của công ty.
  • Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể.
  • Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.

* Bảo hiểm:

  • Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của nhà nước
  • Bảo hiểm sức khoẻ chất lượng cao (cho cấp quản lý)

* Phúc lợi khác:

  • Trợ cấp nhân các sự kiện đặc biệt của CB-CNV
  • Chương trình du lịch trong và ngoài nước hàng năm
  • Khám sức khỏe tổng quát định kỳ tại những trung tâm y tế chất lượng, uy tín
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CB-CNV
  • Thời gian và môi trường làm việc:
  • Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
  • Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
  • Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
0  |  0
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Quy mô: 200-499 nhân viên Số 37, Đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 22/10/2018
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Chưa cập nhật
Số lượng:1
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc:
  • Thành phố Hà Nội
  • Tỉnh Hưng Yên

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...