Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Admin Support (Hợp Đồng & Hành Chính)

Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 06/06/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 12 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
06/06/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

The Day-to-Day Activities:

A. Quản lý Hợp đồng – Tài liệu (60%)

  • Chịu trách nhiệm soạn thảo hợp đồng (kiểm soát nội dung, in ấn, trình ký, gửi - nhận, lưu trữ hợp đồng), đảm bảo đúng tiến độ và tuân thủ pháp luật
  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để rút ngắn thời gian xử lý hợp đồng, hỗ trợ quá trình hoàn tất thủ tục ký kết và nâng cao trải nghiệm khách hàng trong các thủ tục giấy tờ
  • Theo dõi tiến độ cung cấp chứng từ từ khách hàng, quản lý và bàn giao hợp đồng đã ký đúng thời hạn cho các đầu mối phụ trách làm việc với khách hàng/đối tác
  • Xây dựng, cập nhật và quản lý hệ thống mẫu hợp đồng.
  • Phụ trách và chịu trách nhiệm các vấn đề pháp chế nội bộ của Công ty.
  • Làm việc với đơn vị tư vấn pháp luật về các vấn đề liên quan đến chính sách và pháp lý của Công ty.
  • Thực hiện các nhiệm vụ pháp chế khác theo sự phân công của cấp trên.

B. Hành chính (40%)

  • Thực hiện các công việc hành chính - vận hành văn phòng (kiểm soát văn phòng phẩm, đồ dùng, cơ sở vật chất); vận chuyển thư từ, tài liệu; quản lý văn bản – con dấu; đặt dịch vụ công tác (vé máy bay, khách sạn, xe,..)
  • Xử lý hồ sơ tạm ứng, hoàn ứng
  • Phối hợp và giám sát công việc của nhân sự phụ trách vệ sinh văn phòng để đảm bảo không gian làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp và đáp ứng tiêu chuẩn vận hành.
  • Thực hiện công tác lễ tân như đón tiếp khách, chuẩn bị phòng họp khi có yêu cầu.
  • Hỗ trợ bộ phận Nhân sự trong việc tổ chức các sự kiện nội bộ.

Yêu cầu ứng viên

What we need from you:

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các Agency.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật hoặc các chuyên ngành có nền tảng pháp lý.
  • Am hiểu kiến thức pháp luật, có khả năng rà soát, phân tích và đánh giá rủi ro trong văn bản, hợp đồng.
  • Cẩn thận, trung thực, bảo mật thông tin và có trách nhiệm với công việc.
  • Tư duy linh hoạt, nhanh nhẹn, chủ động và có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
  • Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel) và các phần mềm văn phòng cơ bản.
  • Có khả năng phối hợp và hỗ trợ hiệu quả các công việc hành chính cơ bản trong quá trình vận hành văn phòng.

Quyền lợi/Phúc lợi

What you’ll love:

1. Có công mài chữ có ngày nên Manager với Au Training

  • Kế hoạch đào tạo năm rõ ràng, CBNV được đề xuất các khóa học nâng cao trình độ và chuyên môn.
  • Lộ trình phát triển rõ ràng, tạo điều kiện để nhân sự thăng tiến lên vị trí cao hơn với mức quyền lợi cạnh tranh hơn.

2. Vui tinh thần, khỏe thể chất cùng Au Time

  • Au Time: những “khoảnh khắc vàng” ý nghĩa bên nhau với các hoạt động bổ thể chất, khỏe tinh thần như trải nghiệm ẩm thực mỗi tháng
  • Company Trip hàng năm lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa cùng nhau.

3. Gắng làm chăm, Au lo tất

  • Môi trường trẻ, sáng tạo & linh hoạt.
  • Thu nhập cạnh tranh, được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBNV công ty.
  • Máy tính được cấp dành riêng cho Kế toán
  • Tài khoản bản quyền Microsoft Office 365, Monday.com…
  • Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/ năm tại Bệnh viện Quốc tế Hồng Ngọc
  • Thẻ bảo hiểm sức khỏe VBI
  • Đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Quy định Nhà nước.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:30)
  • Thứ 7 (từ 09:00 đến 12:30)

Địa điểm làm việc

  • 27 Mạc Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 174, phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tư vấn Sáng tạo Aurora
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 174, phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân sự Hành chính nhân sự
Kỹ năng cần có
Soạn thảo hợp đồng pháp lý Quản Lý Văn Bản Kỹ Năng Hành Chính Văn Phòng Sử Dụng Thành Thạo Các Phần Mềm Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint) Kỹ Năng Tổ Chức Và Sắp Xếp - Kỹ năng giao tiếp tốt. Trung Thực Và Cẩn Thận
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...