Admin công nợ (Đi làm ngay)
Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 07/04/2025
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Theo dõi và xác nhận số lượng thực học của trường, sau đó xuất hóa đơn
- Lưu trữ hồ sơ hợp đồng trường và các biên bản bàn giao trường
- Check thông tin chi chính sách
- Tính toán và lập đề nghị chi chính sách và các hoạt động liên quan đến Trường theo hợp đồng liên kết.
- Hỗ trợ tư vấn và kế toán trong các việc liên quan đến trường : soạn thảo hồ sơ hợp đồng, bbcs, in tài liệu , chuyển tài liệu.
- Scan lưu trữ hồ sơ.
- Check báo cáo và các đề xuất của Tư vấn : phù hợp với Biên Bản Chính Sách thì trình sếp. không phù hợp thì báo lại tư vấn.
- Liên hệ các nhà cung cấp cho các sự kiện : tặng hoa , quà và check với nhà cung cấp tiến độ thực hiện cũng như hoàn tất chứng từ.
- Làm báo cáo kết quả hoạt động của Admin công nợ
- Lập data thông tin liên quan khách hàng < tất cả >
- Thông tin liên hệ
- Tài khoản
- Tái ký hay khai thác mới
- Biên Bản Chính Sách
- Cấp tiền và thiết bị < Chính sách đầu năm >
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên vị trí tương đương.
- Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả.
- Nhiệt tình, có khả năng chịu áp lực tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên các bạn năng động, tháo vác, có thể đi công tác ngoài.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cứng 10.000.000 vnd - 12.000.000 vnd.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện để phát huy tối đa khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Chế độ tăng lương từ 10%- 40% hàng năm, tùy theo hiệu quả công việc.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện để phát huy tối đa khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Có cơ hội phát triển bản thân lên vị trí quản lý, lãnh đạo.
- Được tham gia vào các hoạt động, khoá đào tạo, phát triển kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, chế độ bảo hiểm xã hội, v..v theo quy định của luật Lao động, luật BHXH.
Thời gian làm việc
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
+ Buổi sáng: 7h30 đến 11h30
+ Buổi chiều: 13h00 đến 17h00

© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

