Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 15 - 30 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2018
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
15 - 30 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
18/10/2018
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý và điều hành mọi hoạt động liên quan đến hành chánh, nhân sự trong Công ty theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh của công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về tiền lương, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Kế hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng lại tiêu chí, quy trình đánh giá KPI.
- Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng.
- Thực hiện xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động
- Quản lý mảng CNTT nhằm đảm bảo cung cấp và hỗ trợ dịch vụ về CNTT cho người sử dụng.
- Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy, quy định đã ban hành.
- Giám sát, thực hiện và hướng dẫn nhân viên tuân theo chính sách, quy định và văn hóa công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định quản lý, sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Tổ chức và điều hành, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tự,bảo trì, vệ sinh lao động, vệ sinh công nghiệp và phòng chống cháy nổ.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chính-Nhân sự.
- Chi tiết công việc trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn!

Yêu cầu ứng viên

- Nam hoặc nữ từ 25-40 tuổi
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các doanh nghiệp nước ngoài.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị, Hành chính, Luật.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và giao việc cho nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, nhiệt tình công tác, tính cầu tiến cao.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Tiền lương và thu nhập: Thương lượng khi phỏng vấn
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động;
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo chế độ Nhà nước hiện hành và phúc lợi của Công ty:
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được tạo điều kiện tối đa để phát triển khả năng chuyên môn và trình độ

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Linh - Khu Ven Sông Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Honda Ô Tô Quận 7
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Linh - Khu Ven Sông Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
02/10/2018
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 02/10/2018
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...