Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 03/02/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
03/02/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Trực điện thoại, tiếp tân , sắp xếp chuẩn bị cho các cuộc họp
- Soạn thảo văn bản hành chính.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ.
- Mua sắm, quản lý, cấp phát văn phòng phẩm cho các bộ phận.
- Gửi, nhận, Theo dõi công văn, văn bản, giấy tờ đi đến của công ty
- Theo dõi giờ giấc làm việc của nhân viê, thực hiện chấm công, tính lương hàng tháng.
- Theo dõi, thực hiện gia hạn các Hợp đồng lao động.
- Thực hiện các hồ sơ, thủ tục về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định.
- Thực hiện các công việc liên quan tới công tác văn phòng: thủ tục pháp lý, pháp chế dân sự, visa cho CB CNV và khách hàng, đặt vé máy bay, tổ chức các sự kiện du lịch, hội chợ, sinh nhật, khám sức khỏe định kỳ...
- Quản lý đội xe, và điều xe theo yêu cầu, kiểm tra chỉ số thanh toán xăng xe .
- Quản lý tài sản, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng khi có phát sinh.
- Phụ trách các hoạt động phúc lợi cho CBNV
- Các công việc Hành chính - Nhân sự khác phát sinh hàng ngày.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học các ngành Luật, Quản trị Kinh doanh, Lao động tiền lương và các ngành liên quan.
- Vững về các hoạt động hành chính, công tác tổ chức hành chính tốt
- Có khả năng tư duy tốt, chăm chỉ, có trách nhiệm.
- Có sức khoẻ tốt.
- Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tác phong cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Có kỹ năng quản lý thời gian và khả năng chọn lựa ưu tiên công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp
- Office văn phòng tốt.
- Có thể đi làm sau kỳ nghỉ Tết Âm lịch
* Hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc.
- Bản mô tả kinh nghiệm làm việc.
- Bản thông tin ứng viên (gửi đính kèm khi thông báo lịch phỏng vấn)
- Sơ yếu lý lịch có chứng thực của địa phương nơi cư trú hoặc đơn vị đang công tác (bản chính)
- Bản sao hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Bản sao văn bằng, chứng chỉ
- 2 tấm hình 3x4 (mới trong thời gian một năm)
- Đối với ứng viên có kinh nghiệm làm việc: yêu cầu ứng viên kê khai quá trình công tác liên tục trong sơ yếu lý lịch và bản thông tin ứng viên
* Phỏng vấn và làm việc tại VP HCM: V4, Lầu 5, Chung Cư Khánh Hội, Số 360, Bến Vân Đồn, P.1, Quận 4, Hồ Chí Minh , Việt Nam

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: V4, lầu 5, Chung cư Khánh Hội 2, số 360A Bến Vân Đồn, phường 01, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Sản Xuất Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Hà Nội
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: V4, lầu 5, Chung cư Khánh Hội 2, số 360A Bến Vân Đồn, phường 01, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/01/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/01/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...