Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 03/02/2019

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

- Trực điện thoại, tiếp tân , sắp xếp chuẩn bị cho các cuộc họp
- Soạn thảo văn bản hành chính.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ.
- Mua sắm, quản lý, cấp phát văn phòng phẩm cho các bộ phận.
- Gửi, nhận, Theo dõi công văn, văn bản, giấy tờ đi đến của công ty
- Theo dõi giờ giấc làm việc của nhân viê, thực hiện chấm công, tính lương hàng tháng.
- Theo dõi, thực hiện gia hạn các Hợp đồng lao động.
- Thực hiện các hồ sơ, thủ tục về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định.
- Thực hiện các công việc liên quan tới công tác văn phòng: thủ tục pháp lý, pháp chế dân sự, visa cho CB CNV và khách hàng, đặt vé máy bay, tổ chức các sự kiện du lịch, hội chợ, sinh nhật, khám sức khỏe định kỳ...
- Quản lý đội xe, và điều xe theo yêu cầu, kiểm tra chỉ số thanh toán xăng xe .
- Quản lý tài sản, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng khi có phát sinh.
- Phụ trách các hoạt động phúc lợi cho CBNV
- Các công việc Hành chính - Nhân sự khác phát sinh hàng ngày.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học các ngành Luật, Quản trị Kinh doanh, Lao động tiền lương và các ngành liên quan.
- Vững về các hoạt động hành chính, công tác tổ chức hành chính tốt
- Có khả năng tư duy tốt, chăm chỉ, có trách nhiệm.
- Có sức khoẻ tốt.
- Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tác phong cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Có kỹ năng quản lý thời gian và khả năng chọn lựa ưu tiên công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp
- Office văn phòng tốt.
- Có thể đi làm sau kỳ nghỉ Tết Âm lịch
* Hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc.
- Bản mô tả kinh nghiệm làm việc.
- Bản thông tin ứng viên (gửi đính kèm khi thông báo lịch phỏng vấn)
- Sơ yếu lý lịch có chứng thực của địa phương nơi cư trú hoặc đơn vị đang công tác (bản chính)
- Bản sao hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Bản sao văn bằng, chứng chỉ
- 2 tấm hình 3x4 (mới trong thời gian một năm)
- Đối với ứng viên có kinh nghiệm làm việc: yêu cầu ứng viên kê khai quá trình công tác liên tục trong sơ yếu lý lịch và bản thông tin ứng viên
* Phỏng vấn và làm việc tại VP HCM: V4, Lầu 5, Chung Cư Khánh Hội, Số 360, Bến Vân Đồn, P.1, Quận 4, Hồ Chí Minh , Việt Nam

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi khi phỏng vấn

0  |  0
Công ty Cổ phần Sản Xuất Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Hà Nội
Quy mô: 50-99 nhân viên V4, lầu 5, Chung cư Khánh Hội 2, số 360A Bến Vân Đồn, phường 01, Quận 4, TP Hồ Chí Minh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 04/01/2019
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Nữ
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...