Nhân Viên Hành Chính
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến từ các đơn vị thành viên và bên ngoài, được phép giải quyết nhanh trong thẩm quyền. Phải lưu trữ các dữ liệu, văn bản tài liệu của công ty;
- Chuẩn bị tài liệu, nước, thiết bị… cần thiết cho các cuộc họp của công ty;
- Phối hợp tổ chức các sự kiện vui chơi, hội thảo, họp… của công ty với khách hàng hoặc nội bộ;
- Theo dõi sổ sách các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì với máy móc cố định theo tháng – quý, có kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên;
- Thực hiện các sự vụ liên quan đến chuyển phát nhanh;
- Theo dõi, cấp phát và lập bảng kê về những văn phòng phẩm cần thiết cho công ty theo từng tháng và có kế hoạch mua;
- Điều xe đáp ứng kịp thời các nhu cầu đi công tác của các bộ phận.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh, luật
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng vi tính văn phòng
- Trung thực, cẩn thận và chịu được áp lực công việc tốt
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 798 Trường Sa, Phường Nhiêu Lộc, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Nông nghiệp Phát Nghĩa |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 798 Trường Sa, Phường Nhiêu Lộc, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 05/12/2018 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi