Vận Hành & Chăm Sóc Khách Hàng Doanh Nghiệp B2B
Mô tả công việc
- Xây dựng & chuẩn hóa quy trình CSKH:
- Thiết kế checklist chăm sóc khách hàng 360 độ, tích hợp trên hệ thống CRM.
- Ghi nhận hành trình học tập & tương tác của khách hàng, chuẩn hóa dữ liệu CRM.
- Thiết lập hệ thống cảnh báo, báo cáo định kỳ về tình trạng CSKH và hành trình khách hàng.
- Vận hành & nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Triển khai saleskit, tài liệu CSKH và quy trình trải nghiệm khách hàng theo từng nhóm gói dịch vụ.
- Theo dõi, review chất lượng CSKH định kỳ; thu thập và phản hồi insight khách hàng.
- Đánh giá hiệu quả, đề xuất giải pháp tối ưu trải nghiệm dịch vụ.
- Đo lường NPS & quản trị phản hồi khách hàng
- Khảo sát chỉ số NPS toàn bộ khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ.
- Phân tích báo cáo NPS, lập danh sách khách hàng chưa hài lòng, phối hợp cùng Sales/CSKH xử lý.
- Triển khai các kênh follow-up: Email, Zalo, SMS, Call.
- Gia tăng CLV & mức độ gắn bó
- Tổ chức các nhóm học tập chuyên sâu, xây dựng cộng đồng khách hàng (Zalo/Facebook group).
- Điều phối hoạt động tương tác, chia sẻ kiến thức, tổ chức workshop online/offline cho khách hàng.
- Phát triển cơ chế khuyến khích gắn bó, upsell/cross-sell dịch vụ.
- Tăng doanh thu từ gói cao cấp
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình upsell gói dịch vụ cao cấp.
- Chuẩn bị, gửi offer cá nhân hóa tới khách hàng tiềm năng.
- Hoàn thiện chính sách, điều khoản hợp đồng minh bạch và chặt chẽ.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm chăm sóc khách hàng B2B (online & offline).
- Kiến thức:
Hiểu cơ bản về Sales & Marketing B2B. - Nắm vững các nền tảng Social Media và ứng dụng AI trong công việc.
- Thành thạo ChatGPT, Microsoft Office, Google Workspace, Zoom Workplace, Canva.
- Kiến thức:
- Kỹ năng:
- Quản lý thời gian (Time-management).
- Giải quyết vấn đề (Problem-solving).
- Làm việc nhóm (Teamwork).
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ đãi ngộ
- Thu nhập: Lương cơ bản 10.000.000 - 12.000.000 triệu/ tháng + Phụ cấp(ăn trưa + gửi xe): 42.000VNĐ/Ngày + Thưởng KPI
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (7,5h/ngày, từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30)
- Trả lương đúng hạn trong mọi hoàn cảnh luôn là nguyên tắc bất di bất dịch tại HBR (Langmaster, Ielts LangGo, BingGo Leaders, Trường Doanh nhân HBR)
- Đóng BHXH theo quy định Luật lao động
- Hưởng 12 ngày phép/năm và các ngày phép bổ sung(theo cấp bậc)
- Thưởng, Ngày Nghỉ Lễ - Tết theo quy định công ty (Tết DL/ÂL, 08/3, 30/4, 01/5, 02/9, 20/10, ...)
- Đa dạng hoạt động gắn kết nội bộ hàng tuần(Happy Friday), event nội bộ (08/03, 20/10, sinh nhật tháng, Noel,…), du lịch, team building,...
- Thưởng lương tháng thứ 13 theo hiệu suất kinh doanh
- Review Lương, thưởng 01 lần/năm
- Cơ hội học tập và phát triển "vạn người mê"
- Cơ hội học hỏi và làm việc với các kênh social lớn khác thuộc tập đoàn...
- Cơ hội được đào tạo bài bản Tư duy mới về: Marketing: Insight, Content, Plan,...
- Career Path theo năng lực (06 tháng - 01 năm) và ưu tiên nhân sự nội bộ
- Cơ hội cập nhật, nắm bắt các xu hướng mới nhất về RPA & AI, Marketing, Kinh doanh, Nhân sự, Năng lực lãnh đạo đội ngũ...
- Làm việc tại Tập đoàn giáo dục có hệ sinh thái đa dạng (Langmaster, IELTS LangGo, BingGo Leaders, Trường Doanh nhân HBR) Top đầu tại Việt Nam.
- Được sử dụng Miễn phí THƯ VIỆN SÁCH về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng quản lý, kỹ năng sống,…
- Ưu đãi hệ sinh thái HBR Holdings:
- Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100tr/năm từ các khoá đào tạo chuyên sâu(Kinh doanh - Marketing - Nhân sự - Lãnh đạo) của Trường doanh nhân HBR và Gói chính sách đào tạo bên ngoài)
- Ưu đãi học phí lên tới 38% các khóa học tại IELTS LangGo.
- Ưu đãi học phí lên tới 100% các khóa học tại Langmaster
- Ưu đãi học phí lên tới 50% các khóa học tại BingGo Leaders.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- 201 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 10000+ nhân viên |
| Lĩnh vực: | Giáo dục, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Tầng 7, Tòa nhà số 201 đường Cầu Giấy, Phường Cầu Giấy, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư giáo dục và Phát triển công nghệ quốc tế LANGMASTER |
| Quy mô: | 10000+ nhân viên |
| Lĩnh vực: | Giáo dục, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Tầng 7, Tòa nhà số 201 đường Cầu Giấy, Phường Cầu Giấy, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 11/09/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh