Thông báo 379/TB-CHQ năm 2025 về kết quả xác định trước mã số đối với Họng ga xe máy, hàng mới 100% linh kiện lắp ráp xe máy Piaggio do Cục trưởng Cục Hải quan ban hành
Căn cứ Luật Hải quan số 54/2014/QH13 ngày
23/6/2014;
Căn cứ Nghị định số 08/2015/NĐ-CP ngày
21/01/2015 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành Luật Hải quan
về thủ tục hải quan, kiểm tra giám sát, kiểm soát hải quan, được sửa đổi bổ
sung tại Nghị định số 59/2018/NĐ-CP ngày 20/4/2018 của Chính phủ;
Căn cứ Thông tư số 38/2015/TT-BTC ngày
25/3/2015 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định về thủ tục hải quan, kiểm tra
giám sát hải quan, thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu và quản lý thuế đối với hàng
hóa xuất khẩu, nhập khẩu, được sửa đổi, bổ sung tại Thông tư số 39/2018/TT-BTC
ngày 20/4/2018 của Bộ trưởng Bộ Tài chính;
Căn cứ Thông tư số 14/2015/TT-BTC ngày
30/01/2015 của Bộ trưởng Bộ Tài chính hướng dẫn về phân loại hàng hóa, phân
tích để phân loại hàng hóa, phân tích để kiểm tra chất lượng, kiểm tra an toàn
thực phẩm, được sửa đổi bổ sung tại Thông tư
số 17/2021/TT-BTC ngày 26/01/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính;
Căn cứ Thông tư số 31/2022/TT-BTC ngày
08/6/2022 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc ban hành Danh mục hàng hóa xuất khẩu,
nhập khẩu Việt Nam;
Trên cơ sở hồ sơ đề nghị xác định trước
mã số, đơn đề nghị số 2/XDTMS/PVN2024 ngày 26/12/2024 của Công ty TNHH Piaggio
Việt Nam, mã số thuế 2500288968 cung cấp;
Theo đề nghị của Trưởng ban Ban Nghiệp vụ thuế hải
quan,
Cục Hải quan thông báo kết quả xác định trước mã số như
sau:
- Thành phần, cấu tạo, công thức hóa
học: Mặt hàng “Họng ga kèm cảm biến vị trí bướm ga, không kèm van không tải, không kèm
ECU” (“Họng ga”) bản chất là một van cấp khí cho động cơ, có cấu tạo từ hai
(02) phần chính, bao gồm:
Thân họng ga (Thân họng ga có hình
trụ, được làm từ hợp kim nhôm. Các linh kiện trong thân họng ga: Ống dẫn khí chính
(TB machined); Ngàm gắn lò xo
(Overmoulded wheel); Trục và lá van (Shaft); Lò xo (Throttle return spring); Ốc cố định
(Throttle Fixing Screw)); Cảm biến vị trí bướm ga (Cảm biến vị trí được lắp
đặt trên thân của họng ga. Cảm biến này cũng được cố định trên cùng một trục
xoay với lá van và lò xo).
- Cơ chế hoạt động, cách thức sử dụng:
Xe ở trạng thái vận hành: Khi người dùng vặn tay ga, lực vặn kéo dây ga, dây
ga nối với bướm ga (được móc nối
giữa bằng lò xo) làm
cho bướm ga xoay để mở, và đưa lượng gió vào động cơ qua họng ga. Đồng thời,
cảm biến vị trí bướm ga (“Throttle Positioning Sensor” - “TPS”) sẽ đo được
góc mở bướm ga và gửi thông tin tới ECU. Từ đó, ECU sẽ tính được
lượng gió đi vào động cơ và điều chỉnh phun xăng với tỷ lệ tiêu chuẩn. Khi
người dùng thả tay ga, lò xo sẽ đàn hồi ngược trở lại, và đóng lại bướm ga.
Vị trí lắp đặt: Theo thiết kế kỹ thuật, mặt hàng họng ga được lắp đặt nối
tiếp với ống dẫn khí trước khi ghép với cổ hút. Cổ hút gắn với
động cơ sẽ là nơi để có thể thu lượng gió từ họng ga; đồng thời cho phép đầu
bơm xăng cắm sâu vào cổ hút để có thể đưa xăng vào động cơ.
- Thông số kỹ thuật: Đường kính ngoài
họng ga: 36,5 mm
± 0,4 mm; Đường kính trong họng ga: 27,2 mm ± 0,32 mm;Chiều ngang thân
họng ga: 112,8 mm ± 1,5 mm; Chiều dài ống dẫn khí chính: 95 mm ± 0,5 mm. Khi
lá van mở một góc 2,5 độ, lưu lượng không khí đi qua họng ga đạt từ 1,94 -
3,87 kg/h. Áp suất không khí lúc đó đạt mức 466,5 mmHg. Khi lá van mở góc
82,5 độ, lưu lượng không khí đi qua họng ga tăng lên mức 174,68 - 183,49
kg/h. Đồng thời, áp suất không khí giảm còn 45 mmHg.
- Công dụng theo thiết kế: Họng ga
trong hệ thống động cơ xe là một bộ phận quan trọng nhằm điều chỉnh lượng khí
vào động cơ. Vai trò chính của họng ga là điều tiết lưu lượng không khí vào
động cơ để đảm bảo sự pha trộn giữa xăng và khí nạp vào buồng đốt. Theo đó,
để xăng có thể được đốt cháy hoàn toàn trong buồng đốt động cơ, thì sẽ cần
một tỉ lệ pha trộn giữa xăng và không khí, được thiết kế theo một tỉ lệ thông
số tối ưu mà Công ty đã đặt ra. Họng ga có tác dụng duy trì không khí đi vào
động cơ: Khi người dùng vặn tay ga, vanbướm của họng ga sẽ
hoạt động
để
điều tiết không khí vào động cơ.
Tên thương mại: Họng ga xe máy, hàng
mới 100% linh kiện lắp ráp xe
máyPiaggio.
Tên gọi theo cấu tạo, công
dụng: Họng ga xe máy (Throttle body), gồm: van bướm và Cảm biến vị trí bướm
ga, dùng để điều tiết lưu lượng không khí vào động cơ để đảm bảo sự pha
trộn giữa xăng và khí nạp vào buồng đốt. Khi người dùng vặn tay ga, van
bướm của họng ga sẽ hoạt động để điều tiết không khí vào động cơ. Họng ga được lắp
đặt nối tiếp với ống dẫn khí trước khi ghép với cổ hút. Cổ hút gắn với động
cơ sẽ là nơi để có thể thu lượng
gió từ họng ga; đồng thời cho phép đầu bơm xăng cắm sâu vào cổ hút để có
thể đưa xăng vào
động cơ.
Ký, mã hiệu, chủng loại: 1D001039.
Nhà sản xuất: MAGNETI MARELLI(CHINA)
CO., LTD.
thuộc nhóm 84.81 “Vòi, van và các
thiết bị tương tự
dùng cho đường ống, thân nồi
hơi, bể chứa hoặc các loại tương tự, kể cả van giảm áp và van điều
chỉnhbằng
nhiệt”,
phân nhóm 8481.80 “-
Thiết
bị khác”, phân nhóm “- - - Loạikhác”, mã số 8481.80.99“-
- - -
Loại khác”
tại Danh mục hàng hóa xuất khẩu,nhập khẩu Việt Nam./.
Thông báo này có hiệu lực kể từ ngày ban hành.
Cục trưởng Cục Hảiquan thông báo để Công
ty TNHH Piaggio Việt Nambiết và thực hiện./.
Nơi nhận: -
Công ty TNHH Piaggio Việt Nam (Lô M, Khu Công nghiệp Bình
Xuyên, Thị Trấn Hương Canh, Huyện
Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc);
- Các Chi cục Hải quan khu vực (để t/hiện);
- Chi cục Kiểm định Hải quan;
- Website Hải quan;
- Lưu: VT, NVTHQ-PL-My (3b).
KT. CỤC TRƯỞNG
PHÓ CỤC TRƯỞNG
Lưu Mạnh Tưởng
* Ghi chú: Kết quả xác định trước mã số trên chỉ
có giá trị sử dụng đối với tổ chức, cá nhân đã gửi đề nghị xác định trước mã số.
[...]
BỘ TÀI CHÍNH
CỤC HẢI QUAN
-------
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Căn cứ Luật Hải quan số 54/2014/QH13 ngày
23/6/2014;
Căn cứ Nghị định số 08/2015/NĐ-CP ngày
21/01/2015 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành Luật Hải quan
về thủ tục hải quan, kiểm tra giám sát, kiểm soát hải quan, được sửa đổi bổ
sung tại Nghị định số 59/2018/NĐ-CP ngày 20/4/2018 của Chính phủ;
Căn cứ Thông tư số 38/2015/TT-BTC ngày
25/3/2015 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định về thủ tục hải quan, kiểm tra
giám sát hải quan, thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu và quản lý thuế đối với hàng
hóa xuất khẩu, nhập khẩu, được sửa đổi, bổ sung tại Thông tư số 39/2018/TT-BTC
ngày 20/4/2018 của Bộ trưởng Bộ Tài chính;
Căn cứ Thông tư số 14/2015/TT-BTC ngày
30/01/2015 của Bộ trưởng Bộ Tài chính hướng dẫn về phân loại hàng hóa, phân
tích để phân loại hàng hóa, phân tích để kiểm tra chất lượng, kiểm tra an toàn
thực phẩm, được sửa đổi bổ sung tại Thông tư
số 17/2021/TT-BTC ngày 26/01/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính;
Căn cứ Thông tư số 31/2022/TT-BTC ngày
08/6/2022 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc ban hành Danh mục hàng hóa xuất khẩu,
nhập khẩu Việt Nam;
Trên cơ sở hồ sơ đề nghị xác định trước
mã số, đơn đề nghị số 2/XDTMS/PVN2024 ngày 26/12/2024 của Công ty TNHH Piaggio
Việt Nam, mã số thuế 2500288968 cung cấp;
Theo đề nghị của Trưởng ban Ban Nghiệp vụ thuế hải
quan,
Cục Hải quan thông báo kết quả xác định trước mã số như
sau:
- Thành phần, cấu tạo, công thức hóa
học: Mặt hàng “Họng ga kèm cảm biến vị trí bướm ga, không kèm van không tải, không kèm
ECU” (“Họng ga”) bản chất là một van cấp khí cho động cơ, có cấu tạo từ hai
(02) phần chính, bao gồm:
Thân họng ga (Thân họng ga có hình
trụ, được làm từ hợp kim nhôm. Các linh kiện trong thân họng ga: Ống dẫn khí chính
(TB machined); Ngàm gắn lò xo
(Overmoulded wheel); Trục và lá van (Shaft); Lò xo (Throttle return spring); Ốc cố định
(Throttle Fixing Screw)); Cảm biến vị trí bướm ga (Cảm biến vị trí được lắp
đặt trên thân của họng ga. Cảm biến này cũng được cố định trên cùng một trục
xoay với lá van và lò xo).
- Cơ chế hoạt động, cách thức sử dụng:
Xe ở trạng thái vận hành: Khi người dùng vặn tay ga, lực vặn kéo dây ga, dây
ga nối với bướm ga (được móc nối
giữa bằng lò xo) làm
cho bướm ga xoay để mở, và đưa lượng gió vào động cơ qua họng ga. Đồng thời,
cảm biến vị trí bướm ga (“Throttle Positioning Sensor” - “TPS”) sẽ đo được
góc mở bướm ga và gửi thông tin tới ECU. Từ đó, ECU sẽ tính được
lượng gió đi vào động cơ và điều chỉnh phun xăng với tỷ lệ tiêu chuẩn. Khi
người dùng thả tay ga, lò xo sẽ đàn hồi ngược trở lại, và đóng lại bướm ga.
Vị trí lắp đặt: Theo thiết kế kỹ thuật, mặt hàng họng ga được lắp đặt nối
tiếp với ống dẫn khí trước khi ghép với cổ hút. Cổ hút gắn với
động cơ sẽ là nơi để có thể thu lượng gió từ họng ga; đồng thời cho phép đầu
bơm xăng cắm sâu vào cổ hút để có thể đưa xăng vào động cơ.
- Thông số kỹ thuật: Đường kính ngoài
họng ga: 36,5 mm
± 0,4 mm; Đường kính trong họng ga: 27,2 mm ± 0,32 mm;Chiều ngang thân
họng ga: 112,8 mm ± 1,5 mm; Chiều dài ống dẫn khí chính: 95 mm ± 0,5 mm. Khi
lá van mở một góc 2,5 độ, lưu lượng không khí đi qua họng ga đạt từ 1,94 -
3,87 kg/h. Áp suất không khí lúc đó đạt mức 466,5 mmHg. Khi lá van mở góc
82,5 độ, lưu lượng không khí đi qua họng ga tăng lên mức 174,68 - 183,49
kg/h. Đồng thời, áp suất không khí giảm còn 45 mmHg.
- Công dụng theo thiết kế: Họng ga
trong hệ thống động cơ xe là một bộ phận quan trọng nhằm điều chỉnh lượng khí
vào động cơ. Vai trò chính của họng ga là điều tiết lưu lượng không khí vào
động cơ để đảm bảo sự pha trộn giữa xăng và khí nạp vào buồng đốt. Theo đó,
để xăng có thể được đốt cháy hoàn toàn trong buồng đốt động cơ, thì sẽ cần
một tỉ lệ pha trộn giữa xăng và không khí, được thiết kế theo một tỉ lệ thông
số tối ưu mà Công ty đã đặt ra. Họng ga có tác dụng duy trì không khí đi vào
động cơ: Khi người dùng vặn tay ga, vanbướm của họng ga sẽ
hoạt động
để
điều tiết không khí vào động cơ.
Tên thương mại: Họng ga xe máy, hàng
mới 100% linh kiện lắp ráp xe
máyPiaggio.
Tên gọi theo cấu tạo, công
dụng: Họng ga xe máy (Throttle body), gồm: van bướm và Cảm biến vị trí bướm
ga, dùng để điều tiết lưu lượng không khí vào động cơ để đảm bảo sự pha
trộn giữa xăng và khí nạp vào buồng đốt. Khi người dùng vặn tay ga, van
bướm của họng ga sẽ hoạt động để điều tiết không khí vào động cơ. Họng ga được lắp
đặt nối tiếp với ống dẫn khí trước khi ghép với cổ hút. Cổ hút gắn với động
cơ sẽ là nơi để có thể thu lượng
gió từ họng ga; đồng thời cho phép đầu bơm xăng cắm sâu vào cổ hút để có
thể đưa xăng vào
động cơ.
Ký, mã hiệu, chủng loại: 1D001039.
Nhà sản xuất: MAGNETI MARELLI(CHINA)
CO., LTD.
thuộc nhóm 84.81 “Vòi, van và các
thiết bị tương tự
dùng cho đường ống, thân nồi
hơi, bể chứa hoặc các loại tương tự, kể cả van giảm áp và van điều
chỉnhbằng
nhiệt”,
phân nhóm 8481.80 “-
Thiết
bị khác”, phân nhóm “- - - Loạikhác”, mã số 8481.80.99“-
- - -
Loại khác”
tại Danh mục hàng hóa xuất khẩu,nhập khẩu Việt Nam./.
Thông báo này có hiệu lực kể từ ngày ban hành.
Cục trưởng Cục Hảiquan thông báo để Công
ty TNHH Piaggio Việt Nambiết và thực hiện./.
Nơi nhận: -
Công ty TNHH Piaggio Việt Nam (Lô M, Khu Công nghiệp Bình
Xuyên, Thị Trấn Hương Canh, Huyện
Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc);
- Các Chi cục Hải quan khu vực (để t/hiện);
- Chi cục Kiểm định Hải quan;
- Website Hải quan;
- Lưu: VT, NVTHQ-PL-My (3b).
KT. CỤC TRƯỞNG
PHÓ CỤC TRƯỞNG
Lưu Mạnh Tưởng
* Ghi chú: Kết quả xác định trước mã số trên chỉ
có giá trị sử dụng đối với tổ chức, cá nhân đã gửi đề nghị xác định trước mã số.
0
Toàn văn Thông báo 379/TB-CHQ năm 2025 về kết quả xác định trước mã số đối với Họng ga xe máy, hàng mới 100% linh kiện lắp ráp xe máy Piaggio do Cục trưởng Cục Hải quan ban hành
BỘ TÀI CHÍNH
CỤC HẢI QUAN
-------
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Căn cứ Luật Hải quan số 54/2014/QH13 ngày
23/6/2014;
Căn cứ Nghị định số 08/2015/NĐ-CP ngày
21/01/2015 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành Luật Hải quan
về thủ tục hải quan, kiểm tra giám sát, kiểm soát hải quan, được sửa đổi bổ
sung tại Nghị định số 59/2018/NĐ-CP ngày 20/4/2018 của Chính phủ;
Căn cứ Thông tư số 38/2015/TT-BTC ngày
25/3/2015 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định về thủ tục hải quan, kiểm tra
giám sát hải quan, thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu và quản lý thuế đối với hàng
hóa xuất khẩu, nhập khẩu, được sửa đổi, bổ sung tại Thông tư số 39/2018/TT-BTC
ngày 20/4/2018 của Bộ trưởng Bộ Tài chính;
Căn cứ Thông tư số 14/2015/TT-BTC ngày
30/01/2015 của Bộ trưởng Bộ Tài chính hướng dẫn về phân loại hàng hóa, phân
tích để phân loại hàng hóa, phân tích để kiểm tra chất lượng, kiểm tra an toàn
thực phẩm, được sửa đổi bổ sung tại Thông tư
số 17/2021/TT-BTC ngày 26/01/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính;
Căn cứ Thông tư số 31/2022/TT-BTC ngày
08/6/2022 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc ban hành Danh mục hàng hóa xuất khẩu,
nhập khẩu Việt Nam;
Trên cơ sở hồ sơ đề nghị xác định trước
mã số, đơn đề nghị số 2/XDTMS/PVN2024 ngày 26/12/2024 của Công ty TNHH Piaggio
Việt Nam, mã số thuế 2500288968 cung cấp;
Theo đề nghị của Trưởng ban Ban Nghiệp vụ thuế hải
quan,
Cục Hải quan thông báo kết quả xác định trước mã số như
sau:
- Thành phần, cấu tạo, công thức hóa
học: Mặt hàng “Họng ga kèm cảm biến vị trí bướm ga, không kèm van không tải, không kèm
ECU” (“Họng ga”) bản chất là một van cấp khí cho động cơ, có cấu tạo từ hai
(02) phần chính, bao gồm:
Thân họng ga (Thân họng ga có hình
trụ, được làm từ hợp kim nhôm. Các linh kiện trong thân họng ga: Ống dẫn khí chính
(TB machined); Ngàm gắn lò xo
(Overmoulded wheel); Trục và lá van (Shaft); Lò xo (Throttle return spring); Ốc cố định
(Throttle Fixing Screw)); Cảm biến vị trí bướm ga (Cảm biến vị trí được lắp
đặt trên thân của họng ga. Cảm biến này cũng được cố định trên cùng một trục
xoay với lá van và lò xo).
- Cơ chế hoạt động, cách thức sử dụng:
Xe ở trạng thái vận hành: Khi người dùng vặn tay ga, lực vặn kéo dây ga, dây
ga nối với bướm ga (được móc nối
giữa bằng lò xo) làm
cho bướm ga xoay để mở, và đưa lượng gió vào động cơ qua họng ga. Đồng thời,
cảm biến vị trí bướm ga (“Throttle Positioning Sensor” - “TPS”) sẽ đo được
góc mở bướm ga và gửi thông tin tới ECU. Từ đó, ECU sẽ tính được
lượng gió đi vào động cơ và điều chỉnh phun xăng với tỷ lệ tiêu chuẩn. Khi
người dùng thả tay ga, lò xo sẽ đàn hồi ngược trở lại, và đóng lại bướm ga.
Vị trí lắp đặt: Theo thiết kế kỹ thuật, mặt hàng họng ga được lắp đặt nối
tiếp với ống dẫn khí trước khi ghép với cổ hút. Cổ hút gắn với
động cơ sẽ là nơi để có thể thu lượng gió từ họng ga; đồng thời cho phép đầu
bơm xăng cắm sâu vào cổ hút để có thể đưa xăng vào động cơ.
- Thông số kỹ thuật: Đường kính ngoài
họng ga: 36,5 mm
± 0,4 mm; Đường kính trong họng ga: 27,2 mm ± 0,32 mm;Chiều ngang thân
họng ga: 112,8 mm ± 1,5 mm; Chiều dài ống dẫn khí chính: 95 mm ± 0,5 mm. Khi
lá van mở một góc 2,5 độ, lưu lượng không khí đi qua họng ga đạt từ 1,94 -
3,87 kg/h. Áp suất không khí lúc đó đạt mức 466,5 mmHg. Khi lá van mở góc
82,5 độ, lưu lượng không khí đi qua họng ga tăng lên mức 174,68 - 183,49
kg/h. Đồng thời, áp suất không khí giảm còn 45 mmHg.
- Công dụng theo thiết kế: Họng ga
trong hệ thống động cơ xe là một bộ phận quan trọng nhằm điều chỉnh lượng khí
vào động cơ. Vai trò chính của họng ga là điều tiết lưu lượng không khí vào
động cơ để đảm bảo sự pha trộn giữa xăng và khí nạp vào buồng đốt. Theo đó,
để xăng có thể được đốt cháy hoàn toàn trong buồng đốt động cơ, thì sẽ cần
một tỉ lệ pha trộn giữa xăng và không khí, được thiết kế theo một tỉ lệ thông
số tối ưu mà Công ty đã đặt ra. Họng ga có tác dụng duy trì không khí đi vào
động cơ: Khi người dùng vặn tay ga, vanbướm của họng ga sẽ
hoạt động
để
điều tiết không khí vào động cơ.
Tên thương mại: Họng ga xe máy, hàng
mới 100% linh kiện lắp ráp xe
máyPiaggio.
Tên gọi theo cấu tạo, công
dụng: Họng ga xe máy (Throttle body), gồm: van bướm và Cảm biến vị trí bướm
ga, dùng để điều tiết lưu lượng không khí vào động cơ để đảm bảo sự pha
trộn giữa xăng và khí nạp vào buồng đốt. Khi người dùng vặn tay ga, van
bướm của họng ga sẽ hoạt động để điều tiết không khí vào động cơ. Họng ga được lắp
đặt nối tiếp với ống dẫn khí trước khi ghép với cổ hút. Cổ hút gắn với động
cơ sẽ là nơi để có thể thu lượng
gió từ họng ga; đồng thời cho phép đầu bơm xăng cắm sâu vào cổ hút để có
thể đưa xăng vào
động cơ.
Ký, mã hiệu, chủng loại: 1D001039.
Nhà sản xuất: MAGNETI MARELLI(CHINA)
CO., LTD.
thuộc nhóm 84.81 “Vòi, van và các
thiết bị tương tự
dùng cho đường ống, thân nồi
hơi, bể chứa hoặc các loại tương tự, kể cả van giảm áp và van điều
chỉnhbằng
nhiệt”,
phân nhóm 8481.80 “-
Thiết
bị khác”, phân nhóm “- - - Loạikhác”, mã số 8481.80.99“-
- - -
Loại khác”
tại Danh mục hàng hóa xuất khẩu,nhập khẩu Việt Nam./.
Thông báo này có hiệu lực kể từ ngày ban hành.
Cục trưởng Cục Hảiquan thông báo để Công
ty TNHH Piaggio Việt Nambiết và thực hiện./.
Nơi nhận: -
Công ty TNHH Piaggio Việt Nam (Lô M, Khu Công nghiệp Bình
Xuyên, Thị Trấn Hương Canh, Huyện
Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc);
- Các Chi cục Hải quan khu vực (để t/hiện);
- Chi cục Kiểm định Hải quan;
- Website Hải quan;
- Lưu: VT, NVTHQ-PL-My (3b).
KT. CỤC TRƯỞNG
PHÓ CỤC TRƯỞNG
Lưu Mạnh Tưởng
* Ghi chú: Kết quả xác định trước mã số trên chỉ
có giá trị sử dụng đối với tổ chức, cá nhân đã gửi đề nghị xác định trước mã số.