Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quyết định 4548/QĐ-UBND năm 2018 phê duyệt Đề án sắp xếp, kiện toàn tổ chức bộ máy, tinh giản biên chế các phòng chuyên môn thuộc Sở Tư pháp tỉnh Bình Định

Số hiệu 4548/QĐ-UBND
Ngày ban hành 20/12/2018
Ngày có hiệu lực 20/12/2018
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Bình Định
Người ký Hồ Quốc Dũng
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 4548/QĐ-UBND

Bình Định, ngày 20 tháng 12 năm 2018

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT ĐỀ ÁN SẮP XẾP, KIỆN TOÀN TỔ CHỨC BỘ MÁY, TINH GIẢN BIÊN CHẾ CÁC PHÒNG CHUYÊN MÔN THUỘC SỞ TƯ PHÁP

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH

Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;

Căn cứ Quyết định số 2268/QĐ-UBND ngày 06/7/2018 của UBND tỉnh ban hành Kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 10/NQ-CP ngày 03/02/2018 của Chính phủ và Kế hoạch số 26-KH/TU ngày 15/3/2018 của Tỉnh ủy về thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TW ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”;

Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tư pháp tại Tờ trình số 135/TTr-STP ngày 10/12/2018 và đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 673/TTr-SNV ngày 17/12/2018,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt Đề án sắp xếp, kiện toàn tổ chức bộ máy, tinh giản biên chế các phòng chuyên môn thuộc Sở Tư pháp với nội dung như sau:

1. Về cơ cấu tổ chức

a) Lãnh đạo Sở: Giám đốc và không quá 03 Phó Giám đốc.

b) Các phòng chuyên môn, nghiệp vụ: Tối đa không quá 05 phòng, cụ thể:

- Văn phòng Sở: Giữ nguyên tên gọi và chức năng, nhiệm vụ;

- Thanh tra Sở: Giữ nguyên tên gọi và chức năng, nhiệm vụ;

- Phòng Phổ biến, giáo dục pháp luật: Giữ nguyên tên gọi và chức năng, nhiệm vụ;

- Phòng Hành chính và Bổ trợ tư pháp: Thành lập trên cơ sở hợp nhất chức năng, nhiệm vụ, biên chế, công chức Phòng Hành chính tư pháp và Phòng Bổ trợ tư pháp.

- Phòng Xây dựng, kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật và theo dõi thi hành pháp luật: Thành lập trên cơ sở hợp nhất chức năng, nhiệm vụ, biên chế, công chức Phòng Xây dựng và kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật và Phòng Quản lý xử lý vi phạm hành chính và theo dõi tình hình thi hành pháp luật.

2. Biên chế công chức và vị trí việc làm

a) Biên chế công chức: 30 biên chế, được bố trí như sau:

- Vị trí Giám đốc Sở: 01 người;

- Vị trí Phó Giám đốc Sở: 03 người;

- Vị trí Trưởng phòng và tương đương thuộc Sở: 05 người;

- Vị trí Phó Trưởng phòng và tương đương thuộc Sở: 05 người;

- Vị trí chuyên môn nghiệp vụ: 16 người (chưa bao gồm số tinh giản biên chế giai đoạn 2019 - 2021);

b) Lao động hợp đồng theo Nghị định số 68/2000/NĐ-CP: 03 người (Văn phòng Sở).

3. Thực hiện tinh giản biên chế

Sở Tư pháp tiếp tục thực hiện tinh giản 02 biên chế công chức để đảm bảo tinh giản 03 biên chế so với biên chế được giao năm 2015 (đạt tỷ lệ 9,6%), với lộ trình:

- Năm 2019: Thực hiện tinh giản 01 biên chế công chức;

- Năm 2020: Thực hiện tinh giản 01 biên chế công chức.

[...]
0

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...