Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quyết định 1913/QĐ-UBND năm 2025 phê duyệt Đề án sắp xếp, bố trí, xử lý tài sản của cơ quan, đơn vị cấp thành phố và các đơn vị hành chính cấp xã khi thực hiện sắp xếp, sáp nhập chính quyền địa phương các cấp do thành phố Hải Phòng ban hành

Số hiệu 1913/QĐ-UBND
Ngày ban hành 19/06/2025
Ngày có hiệu lực 19/06/2025
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Thành phố Hải Phòng
Người ký Nguyễn Văn Tùng
Lĩnh vực Bộ máy hành chính,Tài chính nhà nước

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1913/QĐ-UBND

Hải Phòng, ngày 19 tháng 6 năm 2025

 

QUYẾT ĐỊNH

PHÊ DUYỆT ĐỀ ÁN SẮP XẾP, BỐ TRÍ, XỬ LÝ TÀI SẢN CỦA CƠ QUAN, ĐƠN VỊ CẤP THÀNH PHỐ VÀ CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH CẤP XÃ KHI THỰC HIỆN SẮP XẾP, SÁP NHẬP CHÍNH QUYỀN ĐỊA PHƯƠNG CÁC CẤP

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/02/2025;

Căn cứ Luật Quản lý, sử dụng tài sản công ngày 21/6/2017;

Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Chứng khoán, Luật Kế toán, Luật Kiểm toán độc lập, Luật ngân sách nhà nước, Luật Quản lý, sử dụng tài sản công, Luật Quản lý thuế, Luật Thuế thu nhập cá nhân, Luật Dự trữ quốc gia, Luật Xử lý vi phạm hành chính ngày 29/11/2024;

Căn cứ Nghị định số 151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của Chính Phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản công;

Căn cứ Nghị định số 114/2024/NĐ-CP ngày 15/9/2024 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 151/2017/NĐ-CP ngày 26 tháng 12 năm 2017 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật quản lý, sử dụng tài sản công;

Căn cứ Nghị định số 50/2025/NĐ-CP ngày 28 tháng 02 năm 2025 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản công;

Theo đề nghị của Sở Tài chính tại Tờ trình số 43/7Tr-STC ngày 12/06/2025 về việc phê duyệt Đề án sắp xếp, bố trí, xử lý tài sản của cơ quan, đơn vị cấp thành phố và các đơn vị hành chính cấp xã khi thực hiện sắp xếp, sáp nhập chính quyền địa phương các cấp.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt và ban hành kèm theo Quyết định này Đề án sắp xếp, bố trí, xử lý tài sản của cơ quan, đơn vị cấp thành phố và các đơn vị hành chính cấp xã khi thực hiện sắp xếp, sáp nhập chính quyền địa phương các cấp.

Điều 2. Tổ chức thực hiện

1. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố; Văn phòng Thành ủy; Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân thành phố; Các Sở, ngành thành phố, Ủy ban nhân dân các quận, huyện, Ủy ban nhân dân thành phố Thủy Nguyên căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao tổ chức triển khai thực hiện các nội dung của Đề án, đảm bảo theo đúng lộ trình thực hiện.

2. Sở Tài chính có trách nhiệm đôn đốc, hướng dẫn các đơn vị thực hiện Đề án, trường hợp có các nội dung khó khăn, vướng mắc, kịp thời tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân thành phố để xem xét, giải quyết.

Điều 3. Điều khoản thi hành

1. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

2. Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố, Chánh Văn phòng Thành ủy; Chánh Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân thành phố; Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố; Thủ trưởng các Sở, ban, ngành thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện; Thủ trưởng các cơ quan và tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- TT TU (để b/c);
- CT, các PCT UBNDTP;
- CVP, PCVP UBND TP;
- Phòng: TCNS, HCQT, NCKTGS;
- Lưu: VT,TC3.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
 CHỦ TỊCH




Nguyễn Văn Tùng

 

ĐỀ ÁN

SẮP XẾP, BỐ TRÍ, XỬ LÝ TÀI SẢN CỦA CƠ QUAN, ĐƠN VỊ CẤP THÀNH PHỐ VÀ CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH CẤP XÃ KHI THỰC HIỆN SẮP XẾP, SÁP NHẬP CHÍNH QUYỀN ĐỊA PHƯƠNG CÁC CẤP
(Kèm theo Quyết định số 1913/QĐ-UBND ngày 19 tháng 6 năm 2025 của Ủy ban nhân dân thành phố)

PHẦN I.

CĂN CỨ VÀ SỰ CẦN THIẾT XÂY DỰNG ĐỀ ÁN

I. Căn cứ xây dựng Đề án

Việc xây dựng Đề án sắp xếp, bố trí, xử lý tài sản của cơ quan, đơn vị cấp thành phố và các đơn vị hành chính cấp xã khi thực hiện sắp xếp, sáp nhập chính quyền địa phương các cấp được xây dựng căn cứ trên những nội dung sau:

1. Căn cứ chính trị

[...]
0

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...