Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quyết định 151/QĐ-TTPVHCC năm 2025 công bố điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính do Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội ban hành

Số hiệu 151/QĐ-TTPVHCC
Ngày ban hành 26/02/2025
Ngày có hiệu lực 01/03/2025
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Thành phố Hà Nội
Người ký Cù Ngọc Trang
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

UBND THÀNH PHỐ HÀ NỘI
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 151/QĐ-TTPVHCC

Hà Nội, ngày 26 tháng 02 năm 2025

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ ĐIỀU CHỈNH ĐỊA ĐIỂM THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG
THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;

Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Quyết định số 46/QĐ-UBND ngày 06/01/2025 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về việc ủy quyền công bố danh mục thủ tục hành chính, thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội;

Căn cứ Kế hoạch số 29/KH-UBND ngày 25/01/2025 của UBND Thành phố tổ chức hoạt động Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội;

Căn cứ Quyết định số 36/QĐ-TTPVHCC ngày 16/01/2025 của Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công Tây Hồ;

Căn cứ Quyết định số 37/QĐ-TTPVHCC ngày 16/01/2025 của Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công Cầu Giấy;

Theo đề nghị Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC của các Sở, ngành Thành phố; UBND quận Tây Hồ, UBND phường Xuân La (quận Tây Hồ), UBND phường Phú Thượng (quận Tây Hồ); UBND quận Cầu Giấy, UBND phường Dịch Vọng Hậu (quận Cầu Giấy); Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội quận Tây Hồ, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội quận Cầu Giấy (Chi tiết tại Phụ lục kèm theo).

Đối với các thủ tục hành chính trong lĩnh vực sát hạch, cấp Giấy phép lái xe; cấp Phiếu lý lịch tư pháp; đảm bảo an toàn thông tin, an ninh mạng; tổ chức cai nghiện ma túy và quản lý sau cai nghiện thực hiện theo Quyết định số 1025/QĐ-BCA ngày 25/02/2025 của Bộ Công an về việc công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực vực sát hạch, cấp Giấy phép lái xe; cấp Phiếu lý lịch tư pháp; đảm bảo an toàn thông tin, an ninh mạng; tổ chức cai nghiện ma túy và quản lý sau cai nghiện thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Công an.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 01/3/2025.

Điều 3. Trung tâm Phục vụ hành chính công, các Sở, ban, ngành; Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Thường trực Thành ủy, HĐND Thành phố; (để báo cáo)
- Chủ tịch UBND Thành phố; (để báo cáo)
- Các Phó Chủ tịch UBND Thành phố; (để báo cáo)
- Công an Thành phố (để phối hợp);
- Cổng Thông tin điện tử Thành phố;
- TTPVHCC: GĐ, PGĐ, các phòng, đơn vị thuộc TT;
- Lưu: VT, KSTTHC.

GIÁM ĐỐC




Cù Ngọc Trang


 

PHỤ LỤC 01

ĐIỀU CHỈNH ĐỊA ĐIỂM THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
(Kèm theo Quyết định số 151/QĐ-TTPVHCC ngày 26/02/2025 của Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công)

STT

Đơn vị thực hiện TTHC

Địa điểm thực hiện thủ tục hành chính

Trước ngày 01/3/2025

Từ ngày 01/3/2025

I

Cấp Sở/ngành Thành phố

 

 

1.

Sở Khoa học và Công nghệ

+ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Sở Khoa học và Công nghệ;

+ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Sở Thông tin và Truyền thông.

Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công Cầu Giấy, số 85 phố Dịch Vọng Hậu, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

* Ghi chú: Các thủ tục hành chính tiếp nhận tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội (số 215 Trung Kính, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội và số 144 Trần Phú, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội) vẫn tiếp tục thực hiện sau ngày 01/3/2025.

2.

Sở Nội vụ

+ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Sở Nội vụ, các Ban trực thuộc;

+ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Sở Lao động-Thương binh và Xã hội.

3.

Sở Y tế

+ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Sở Y tế, các Chi cục trực thuộc và Trung tâm Giám định Y khoa Hà Nội;

+ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Sở Lao động-Thương binh và Xã hội.

4.

Sở Văn hóa và Thể thao

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Sở Văn hóa và Thể thao

5.

Sở Giáo dục và Đào tạo

+ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Sở Giáo dục và Đào tạo;

+ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Sở Lao động-Thương binh và Xã hội.

6.

Sở Công Thương

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Sở Công Thương

7.

Sở Du lịch

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Sở Du lịch

Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công Cầu Giấy, số 85 phố Dịch Vọng Hậu, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

* Ghi chú: Các thủ tục hành chính tiếp nhận tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội (số 215 Trung Kính, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội và số 144 Trần Phú, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội) vẫn tiếp tục thực hiện sau ngày 01/3/2025.

8.

Văn phòng UBND Thành phố

+ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Văn phòng UBND Thành phố;

+ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Sở Ngoại vụ.

II

Cấp huyện/xã

 

1.

UBND quận Cầu Giấy

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND quận Cầu Giấy

2.

UBND phường Dịch Vọng Hậu (quận Cầu Giấy)

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND phường Dịch Vọng Hậu (quận Cầu Giấy)

III

Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội

 

1.

Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội quận Cầu Giấy

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội quận Cầu Giấy

 

PHỤ LỤC 02

ĐIỀU CHỈNH ĐỊA ĐIỂM THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
(Kèm theo Quyết định số 151/QĐ-TTPVHCC ngày 26/02/2025 của Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công)

STT

Đơn vị thực hiện TTHC

Địa điểm thực hiện thủ tục hành chính

Trước ngày 05/3/2025

Từ ngày 05/3/2025

I

Cấp Sở/ngành Thành phố

 

 

1.

Ban Quản lý các Khu công nghệ cao và Khu công nghiệp Thành phố

+ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Ban Quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội (cũ);

+ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Ban Quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc (cũ).

Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công Tây Hồ:

- Địa điểm tiếp nhận: Tầng 1, tầng 2, tầng 3 Tòa nhà liên cơ số 258 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

- Địa điểm trả kết quả: Số 657 Lạc Long Quận, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

2.

Sở Xây dựng

+ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Sở Xây dựng (cũ);

+ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Sở Giao thông vận tải (cũ).

3.

Sở Tài chính

+ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Sở Tài chính (cũ);

+ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Sở Kế hoạch và Đầu tư (cũ).

4.

Sở Nông nghiệp và Môi trường

+ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (cũ);

+ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Sở Tài nguyên và Môi trường (cũ).

5.

Sở Quy hoạch - Kiến trúc

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Sở Quy hoạch - Kiến trúc(cũ)

6.

Sở Tư pháp

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Sở Tư pháp (cũ)

II

Cấp huyện/xã

 

Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công Tây Hồ:

- Địa điểm tiếp nhận: Tầng 1, tầng 2, tầng 3 Tòa nhà liên cơ số 258 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

- Địa điểm trả kết quả: Số 657 Lạc Long Quận, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

1.

UBND quận Tây Hồ

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND quận Tây Hồ

2.

UBND phường Phú Thượng (quận Tây Hồ)

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND phường Phú Thượng (quận Tây Hồ)

3.

UBND phường Xuân La (quận Tây Hồ)

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - UBND phường Xuân La (quận Tây Hồ)

III

Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội

 

1.

Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội quận Tây Hồ

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC - Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội quận Tây Hồ

 

 

0

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...