Tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 10 - 15 triệu

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 05/10/2019

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm chung về công tác tổ chức và công tác hành chính của công ty. Kiểm tra đôn đốc các nhân viên trong phòng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực theo yêu cầu kinh doanh của công ty.
  • Xây dựng quy chế lương, thưởng, chính sách khuyến khích phát triển năng suất lao động của người lao động.
  • Lập ngân sách nhân sự; hoạch định nguồn lực nhân sự nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của công ty.
  • Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự
  • Theo dõi công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật lao động.
  • Tổ chức các lớp học, đào tạo bồi dưỡng kiến thức cho người lao động.
  • Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc ký kết hợp đồng lao động, lương thưởng và các chế độ phúc lợi của người lao động.
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo yêu cầu của GĐ đại lý và Tổng giám đốc công ty.
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc quản lý và sử dụng tài sản , trang thiết bị máy móc của công ty.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
  • Nghiên cứu, soạn thảo các quy định áp dụng tại công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty. Xây dựng hệ thống quy chế, nội quy, quy định và giám sát việc chấp hành nội quy đó.
  • Trình lên Ban giám đốc duyệt báo giá đối với máy móc thiết bị, tài sản … khi đặt mua bên ngoài.
  • Thay mặt Ban giám đốc công ty tham gia quan hệ đối ngoại với chính quyền cơ sở và cơ quan xã hội trên địa bàn công ty đóng trụ sở.

Yêu cầu ứng viên

  • Bằng cấp, chứng chỉ: Đại học chuyên nghành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh,…
  • Kiến thức cần thiết: Quản trị Nhân lực
  • Nắm vững các quy định của Luật lao động, Luật bảo hiểm xã hội
  • Kỹ năng Khả năng lãnh đạo, có tầm nhìn bao quát, tư duy chiến lược
  • Khả năng phân tích, đánh giá nhìn nhận con người
  • Khả năng làm việc với áp lực cao, thích ứng nhanh với sự thay đổi. 
  • Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
  • Kinh nghiệm Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Giới tính / Độ tuổi: Nam, nữ giới / Tuổi từ 30 - 40
  • Sức khỏe / Ngoại hình Sức khỏe tốt / Ngoại hình: Khá

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Được hưởng các chế độ theo Luật lao động và theo quy định của Công ty.
  • Được hưởng quyền lợi tương xứng với tiềm năng và khả năng cống hiến.
  • Thưởng lễ, tết, theo chế độ của Công ty
  • Môi trường làm việc ổn định, năng động.
  • Cơ hội phát triển
0  |  0
Chi nhánh Phú Thọ - Công ty TNHH Tổng Công ty Hòa Bình Minh
Quy mô: 200-499 nhân viên Đường Hùng Vương, khu 4, Phường Vân Phú, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 06/09/2019
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Trưởng nhóm/Giám sát
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hà Nội

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...