Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT)

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 13/03/2025

Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

CÔNG VIỆC CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH

  • Phụ trách công việc liên quan nghiệp vụ hành chính: lễ tân, tiếp khách, văn phòng phẩm, đồng phục, quản lý điều phối xe, an ninh, an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy và vệ sinh.
  • Phối hợp với phòng kế toán thực hiện quản lý, kiểm kê và thanh lý tài sản, công cụ dụng cụ, thiết bị.
  • Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, xử lý văn bản, hồ sơ, tài liệu của công ty.
  • Thực hiện một số công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.

CÔNG VIỆC THƯ KÝ HĐQT

  • Thực hiện các công việc hành chính cho Hội Đồng Quản Trị và Đại Hội Đồng Cổ Đông: tham gia lập kế hoạch, điều phối và giải quyết các vấn đề về tổ chức cho các phiên họp.
  • Thông báo các thành viên liên quan về các phiên họp, truyền đạt thông tin và thu thập phiếu biểu quyết của các thành viên tham dự phiên họp.
  • Ghi chép biên bản làm việc, cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.
  • Lập danh sách thành phần tham dự cuộc họp, khách mời và thông báo nội dung cho các bên liên quan. Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp theo yêu cầu của Hội Đồng Quản Trị;
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan soạn thảo các văn bản, nghị quyết, quyết định, thông báo của Hội Đồng Quản Trị và Đại Hội Đồng Cổ Đông;
  • Đầu mối giải thích các yêu cầu mang tính thủ tục pháp lý, điều lệ, văn bản quy định và các thông tin liên quan khác của Công ty cho các đơn vị nội bộ, các thành viên mới; Đầu mối tiếp nhận, phân loại và rà soát các hồ sơ, công văn trình Hội Đồng Quản Trị và Đại Hội Đồng Cổ Đông;
  • Tiếp nhận và truyền đạt bằng văn bản hoặc bằng lời theo ủy quyền của Hội Đồng Quản Trị đến các đơn vị nội bộ, các công ty thành viên, đến đối tác khác;
  • Lập, quản lý sổ cổ đông; thực hiện việc quan hệ cổ đông; tiếp nhận và hướng dẫn, giải thích cho các cổ đông những vấn đề cổ đông quan tâm;
  • Lập báo cáo về cổ đông để trình người có thẩm quyền ký, gửi các cơ quan nhà nước theo quy định.
  • Quản lý, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu của Hội Đồng Quản Trị, Đại Hội Đồng Cổ Đông;
  • Thực hiện các yêu cầu khác của Hội Đồng Quản Trị, Đại Hội Đồng Cổ Đông.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành Luật; Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan
  • Kinh nghiệm từ 02 năm vị trí tương đương
  • Nắm vững các kỹ năng lễ tân, quản trị hành chính, quản lý văn thư.
  • Nắm vững kiến thức cơ bản về Luật
  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
  • Có khả năng hoạch định, điều phối công việc, giao tiếp, ứng xử tốt
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
  • Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: Theo thỏa thuận
  • Môi trường làm việc thân thiện
  • Hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động, Luật bảo hiểm
  • Hưởng các chế độ thưởng, phụ cấp theo quy định của công ty.
29  |  9
Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)
Quy mô: Chưa cập nhật Số 126/27 Liên khu 10-11, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 11/02/2025
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Nhân viên
Số lượng:1
Giới tính:Nữ
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: , Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan


Nhân viên tuyển dụng Công ty TNHH VN Network
Toàn thời gian
6 - 12 triệu
Thành phố Hồ Chí Minh Ứng tuyển ngay

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH CN Agency
Toàn thời gian
8 - 9 triệu
Thành phố Hồ Chí Minh Ứng tuyển ngay

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Toàn thời gian
Thương lượng
Thành phố Hồ Chí Minh Ứng tuyển ngay

© NhanSu.vn

Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

Email: info@nhansu.vn


CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025

Mã số thuế: 0315459414

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ


© 2025 All Rights Reserved