Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/11/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Cùng với Trưởng Phòng Kinh Doanh xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh theo ngày/tuần/tháng, theo dõi việc thực hiện kế hoạch công tác được duyệt và luôn nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.
- Hỗ trợ Trưởng Phòng và NVKD làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của Phòng Kinh Doanh.
- Cập nhật thông tin, lên kế hoạch giao hàng cho bộ phận kho và điều vận.
- Ghi thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất.
- Theo dõi, đốc thúc NVKD thu hồi công nợ khách hàng, cập nhật tiến độ thanh toán của khách hàng, báo cáo về phòng tài chính kế toán chính xác về số liệu.
- Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng, liên hệ cung cấp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của từng NVKD.
- Theo dõi tiến độ triển khai kinh doanh của Phòng Kinh Doanh, báo cáo tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, tuổi từ 23 - 30. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong ngành nhựa, vận tải.
- Có khả năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
- Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel).

Quyền lợi/Phúc lợi

- Được làm việc trong Công ty thuộc hàng top 5 về ngành thương mại hạt nhựa, vận tải và logistics.
- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên.
- Du lịch trong và ngoài nước.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Hoạt động phong trào đoàn thể hấp dẫn, thường xuyên.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 2 – Nhà C22 – Ngõ 409 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội/ Số 7, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ Phần Thuận Chương
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 2 – Nhà C22 – Ngõ 409 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội/ Số 7, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
11/11/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
23 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 11/11/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 23 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...