Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Trợ Lý Giám Đốc

Mức lương: 20 - 25 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 05/10/2019
Địa điểm: Khánh Hòa
Mức lương
20 - 25 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
05/10/2019
Địa điểm
Khánh Hòa
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Điều phối và hỗ trợ tất cả công việc liên quan đến tiền khai trương để đảm bảo tất cả công việc được sắp xếp ổn thỏa.
2. Thiết lập các tập lưu trữ thông tin bằng cách nhập liệu và cập nhật các đầu mục.
3. Gắn nhãn tất cả các tệp và thư mục theo thứ tự bảng chữ cái.
4. Theo dõi công việc hằng ngày. Sao chép ghi chú theo ngày cụ thể và lưu trữ trong tệp theo ngày.
5. Liên kết và theo dõi tất cả các cuộc hẹn, các cuộc họp, và đào tạo để đảm bảo rằng lịch trình được đăng nhập, truy tìm và nhắc nhở tất cả người có liên quan.
6. Chuẩn bị các tệp, thư mục, thông tin và các tài liệu liên quan phù hợp cho từng cuộc họp.
7. Cập nhật tệp mới và lưu trữ tệp cũ theo thứ tự chủ đề, ngày và năm trong kho lưu trữ.
8. Dành thời gian, kiểm tra chính xác và trình bày trước khi điều phối và nhập liệu theo quyết định của người giám sát.
9. Xử lý các cuộc gọi đến và thông tin, lấy tất cả các thông tin liên quan và chuyển giao cho nhân viên liên quan.
10. Thu thập tài liệu, sắp xếp theo thứ tự ngày thích hợp.
11. Đảm bảo ghi chú biên bản cuộc họp được gửi ra trong vòng 48 tiếng.
12. Gửi fax và email.
3. Lưu giữ hồ sơ chi phí đi lại và cập nhật lịch trình du lịch.
14. Gửi mail, thư với nội dung, phong bì phù hợp với người nhận…
15. Đảm bảo các báo cáo hàng tháng và cuối tháng được hoàn thành đúng thời hạn.
16. Tổ chức các cuộc họp nhân viên, họp đầu ngày, và những cuộc họp liên quan khác và đào tạo được chỉ định bởi cấp trên theo yêu cầu của công ty.
17. Cập nhật thông tin và dữ liệu đến các bộ phận liên quan.
18. Làm việc và liên hệ với các phòng ban để đảm bảo rằng chỉ tiêu đề ra được hoàn thành.
19. Cập nhật và chào đón các nhân viên mới trong tổ chức thuộc bộ phận nào.
20. Phối hợp với Nhân sự cho bất kỳ vấn đề nào bao gồm tuyển dụng, đánh giá hiệu suất và cập nhật hướng dẫn quản lý khác.
21. Chịu trách nhiệm về danh sách phòng ban và thời gian trả lương trong hệ thống nhân sự.

Yêu cầu ứng viên

1. Kinh nghiệm tiền khai trương là một lợi thế
2. Tối thiểu bằng Cử Nhân: Quản trị kinh doanh, Du lịch, Marketing.
3. Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm thư ký.
4. Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và đánh chữ máy tính tốt.
5. Thành thạo tiếng Anh giao tiếp.
6. Đánh máy cả tiếng Anh và tiếng địa phương.
7. Có kiến thức của tất cả các phòng ban trong khách sạn – có kinh nghiệm khách sạn.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương: Thỏa thuận 20 triệu trở lên
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Được hưởng lương, thưởng theo chính sách của công ty.
- 12 ngày phép/ 1 năm; 1 ngày nghỉ hàng tuần.
- Ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động. Du lịch hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường năng động và được đào tạo nhiều kiến thức bổ ích.
Thời gian thử việc:2 tháng

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Khánh Hòa
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: SN 157, Nhạc Sơn - Phường Cốc Lếu - Thành phố Lào Cai - Lào Cai.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Tiến
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: SN 157, Nhạc Sơn - Phường Cốc Lếu - Thành phố Lào Cai - Lào Cai.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
06/09/2019
Cấp bậc
Điều hành cấp cao
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 06/09/2019
Cấp bậc: Điều hành cấp cao
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Khánh Hòa

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...